Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 6 Dấu hiệu cho thấy bạn là người sở hữu trí tuệ thông minh tuyệt đỉnh

0 comments
Như chúng ta đã biết, con người là 1 loài sinh vật có bộ não tiến hóa rất cao cho phép thực hiện các suy luận trừu tượng, ngôn ngữ và xem xét nội tâm. Vì thế con người sở hữu trí thông minh đáng ghen tị nhất trong thế giới động vật. Để xem bạn có phải là người sở hữu trí tuệ thông minh tuyệt đỉnh không, hãy theo dõi 10 dấu hiệu dưới đây nhé!

Người thích nuôi mèo

Những người thích nuôi mèo thường hướng nội, tâm hồn nhạy cảm và có tình yêu thương động vật. Họ có các sở thích thông thái tác động đến tư duy giúp chỉ số IQ tăng cao hơn (chẳng hạn như thích ở nhà đọc sách thay vì đi ra ngoài vui chơi giải trí).

Người thích nuôi mèo

Là con trưởng trong gia đình

Theo tờ The New York Times, nếu bỏ qua yếu tố di truyền thì con trưởng trong 1 gia đình thường có chỉ số thông minh cao hơn so với những người bạn cùng trang lứa nhưng là con thứ. Có nhiều nguyên nhân lí giải cho việc này nhưng có thể là do tác động từ gia đình, xã hội và sự ý thức về vị thế của mình đối với mọi người trong nhà nên nếu bạn là con trưởng trong gia đình thì thường có trí thông minh hơn so với những người bạn cùng trang lứa mà không phải là con trưởng.

Là con trưởng trong gia đình

Bạn là người gầy – có thân hình mảnh khảnh

Vào năm 2006, các nhà khoa học của Pháp đã tiến hành khảo sát để kiểm tra độ thông minh của hơn 2.200 thanh niên trưởng thành qua các bài kiểm tra trong thời gian 5 năm. Kết quả cho thấy, những người có thân hình béo chỉ nhớ được khoảng 44% từ vựng trong khi đó những người gầy, có thân hình mảnh khảnh lại đạt 56% số từ trong bài kiểm tra từ vựng.

Bạn là người gầy – có thân hình mảnh khảnh

Độ góc cạnh của miệng

Theo nhân tướng học, nếu miệng có góc cạnh rõ ràng, mở to, môi trên có vân, 2 môi trên dưới cân xứng, sắc môi hồng nhuận và nhân trung (là khoảng cách từ môi trên đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng tốt nhất. Nếu bạn đang sở hữu tướng miệng này chắc hẳn bạn là 1 người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người và thành công trong sự nghiệp.

Độ góc cạnh của miệng

Không hút thuốc

Hút thuốc lá, thuốc lào sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chỉ số IQ của con người. Năm 2010, các nhà khoa học của Israel đã tiến hành 1 cuộc nghiên cứu so sánh thói quen và IQ của 20.000 thanh niên. Kết quả cho thấy rằng, những người không hút thuốc lá, thuốc lào sẽ có chỉ số IQ cao hơn rất nhiều so với những người hút thuốc. Cụ thể, những thanh niên ở độ tuổi 18 – 21 thường xuyên sử dụng thuốc lá thì có chỉ số IQ là 94, trong khi đó 101 là chỉ số IQ của những người có lối sống lành mạnh và không hút thuốc lá.

Không hút thuốc

Bạn thuận tay trái

Trên thế giới, những người thuận tay trái chiếm tỉ lệ ít hơn rất nhiều so với những người thuận tay phải. Những người thuận tay trái nổi tiếng trên thế giới có thể kể đến là tổng thống Mỹ Barack Obama, tỷ phú Bill Gates, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey... là những người có tầm ảnh hưởng lớn hay có tiếng vang. Họ có thể là các nhà văn, chính trị gia, tổng thống hay nhiều ngành nghề khác. Đặc biệt, trong lĩnh vực nghệ thuật, họ thường thành công và tạo sự khác biệt, gây dấu ấn đối với người khác. 

Bạn thuận tay trái

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-dau-hieu-cho-thay-ban-la-nguoi-so-huu-tri-tue-thong-minh-tuyet-dinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét