Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 6 Ca khúc từng ᡌlàm mưa làm gióᡍ của giới trẻ thế hệ 6x và 9x đời đầu

0 comments
Thời gian trôi thật nhanh, thắm thoát đã 10 năm trôi qua, nghe lại những bài này nhớ lại kỷ niệm thời học sinh, sinh viên. Sau đây là top những ca khúc khiến các bạn 8x - 9x đời đầu phải ngậm ngùi khi nghe.

Chàng khờ thủy chung - Ưng Hoàng Phúc

Sáng tác: Quang Huy
Ca khúc phát hành năm 2004
Song song với việc ca hát mỗi ngày, Ưng Hoàng Phúc luôn cho ra mắt những ca khúc mới nhất để đáp ứng được nhu cầu mong đợi và sự ủng hộ của khán giả anh đã cho ra nhiều ca khúc tiếp theo. "Chàng khờ thủy chung" cũng là một trong những ca khúc làm ngất ngây nhiều fan của anh.

Thà rằng như thế - Ưng hoàng Phúc

Sáng tác: Nguyễn Hoài Anh 
Ngay album đầu tiên "Thà rằng như thế" phát hành năm 2005, album này của anh đã làm "dậy sóng" (theo đánh giá của báo Tuổi Trẻ) thị trường với 15.000 bản chỉ tiêu thụ trong 15 ngày đầu tiên, và con số cuối cùng đạt mức kỉ lục 55.000 bản.

Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc - Ưng Hoàng Phúc

Sáng tác: Nguyễn Hoài Anh
Ca khúc phát hành năm 2003
Ưng Hoàng Phúc cũng là một ca sĩ 8x, vào thời đấy anh được ví như một soái ca với vẻ đẹp trai lạnh lùng của mình, những ca khúc anh phát hành ra đã thu hút được nhiều giới trẻ đặc biệt là giúp anh có được một lượng fan nữ hùng hậu.

Vì một người ra đi - Ưng Hoàng Phúc

Nhạc Trung Hoa
Phát hành năm 2008.
Ca khúc này đã chứng minh cho fan và khán giả của anh thấy được từng bước chân vững chãi của anh trên con đường nghệ thuật. Chứng minh được sự nỗ lực và tài năng của anh trong lĩnh vực ca hát này. Làm động lực cho anh phát triển thêm sự nghiệp ca hát của mình.

Khi người đàn ông khóc - Lý Hải

Nhạc Trung Hoa
Ca khúc phát hành năm 2004
Lý Hải anh xuất hiện trên sân khấu vào năm 1993. Từ bước chân đó anh đã thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Sau này anh còn làm nhiều album "Trọn đời bên em" và anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn khán giả lúc bấy giờ. Bên cạnh đó Lý Hải còn là người đàn ông của gia đình với vợ và 3 con.

Katy Katy - Lam Trường

Sáng tác: Đức Trí
Ca khúc này nằm trong album "Đôi Chân Thiên Thần" của Lam Trường phát hành năm 2004.
Đã "làm mưa làm gió" điên đảo các bạn trẻ 8x - 9x đời đầu. Bên cạnh đó ca khúc cũng đánh dấu cho sự phát triển âm nhạc của Lam Trường.

Katy Katy  - Lam Trường

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-ca-khuc-tung-lam-mua-lam-gio-cua-gioi-tre-the-he-8x-va-9x-doi-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét