Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 6 Bài hát buồn hay nhất của giới trẻ hiện nay

0 comments
Mỗi người trong chúng ta ai cũng có những nỗi buồn. Có những nỗi buồn chúng ta luôn giữ cho riêng mình. Và cũng có những nỗi buồn chúng ta gửi gắm vào lời của bài hát.Mỗi bài hát đều gợi cho ta một chút tâm trạng riêng. Hãy cùng nhau nhìn lại những bài hát mang tâm trạng buồn này nhé!

Tình cứ như vậy đi (Huỳnh Phong)

Cảm xúc khi yêu thật khó nói, con gái thường khóc khi buồn, con trai thường im lặng và giấu kín khi buồn. Thế nhưng cả con trai hay gái đều có một điểm chung là con tim rất đau khi một mối tình tan vỡ. Có nỗi đau nào buồn hơn khi người mình yêu bỏ ta để đi tìm người khác, có nỗi cô đơn nào nguôi ngoai khi vô tình nhắc tên người ấy. Thế nhưng ai rồi cũng sẽ vượt qua nó để sống tiếp. Và ca khúc "Tình cứ như vậy đi" tái hiện rất rõ tâm trạng buồn và thất vọng khi bị người yêu bỏ rơi. Ca khúc này được ca sĩ Châu Khải Phong trình bày rất hay và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và nó nằm trong album "Kết thúc không vui" của ca sĩ Châu Khải Phong.

Tình cứ như vậy đi (Huỳnh Phong)

Anh muốn em sống sao (Chi Dân)

Trong tình yêu có thể nói muôn màu muôn vẻ. Chúng ta không thể định nghĩa nó như thế nào, tại sao. Thế nhưng khi yêu chúng ta rất dễ dàng nhận ra được ai yêu mình thật lòng, ai hờ hững, ai không yêu. Ca khúc " Anh muốn em sống sao" là ca khúc thể hiện rất rõ nỗi niềm ấy. Khi yêu họ không hiểu nhau để rồi khiến cho đối phương buồn. Chia tay họ cũng không muốn và quan tâm họ cũng không, họ chỉ hờ hững thôi "chỉ đến bên lúc buồn, vậy những ngày vui thì ở nơi đâu". Ca khúc này được ca sĩ Bảo Anh trình bày rất ngọt ngào và cảm xúc. Ca khúc đã từng lọt vào bản hit nhất của những ca khúc tâm trạng hay. 

Anh muốn em sống sao (Chi Dân)

Buồn của anh (K-ICM, Đạt G, Masew)

Buồn, vui là cảm xúc mà mỗi khi chúng ta yêu đều phải trải qua, có những nỗi buồn làm cho chúng ta không bao giờ quên, và nếu có quên cũng rất lâu mới quên được. Bài hát như một lời tâm sự của một chàng trai khi người yêu đã bỏ rơi anh, "trái tim cứ muốn đi tìm kiếm nhưng chẳng biết đi đâu". Bài hát mang chất giọng buồn, phù hợp với những ai có chất giọng Ballad trữ tình. Và ca khúc này có lượt view rất cao, khi ra mắt đã được khán giả chào đón rất nồng nhiệt. Bộ ba K-ICM đã thể hiện rất thành công ca khúc này. 

Buồn của anh (K-ICM, Đạt G, Masew)

Trái tim em cũng biết đau (Mr.Siro)

Tình yêu là do cảm xúc và trái tim quyết định, có những cuộc tình tay ba, tay tư đầy nghiệt ngã. Những người trong cuộc biết nếu tình cảm mà có người thứ 3, thứ 4 xen vào thì chắc chắn sẽ có người đau và tổn thương. Nhưng biết sao được, tình yêu là cảm xúc, nó không giống như lý trí. Và ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" là tâm sự của một cô gái, cô chính  là người thứ ba. Cô gái cũng biết yêu, yêu đến mù quáng cơ đấy " em quá yêu nên mù quáng đến yếu lòng" và tự dặn lòng mình phải buông bỏ tình cảm ấy. Thế rồi ca khúc này được nữ ca sĩ Bảo Anh người có chất giọng ngọt ngào đã thể hiện rất thành công. Và chính ca khúc này đã làm cộng đồng mạng dậy sóng với số lượt view rất cao. 

Trái tim em cũng biết đau (Mr.Siro)

Đau càng đau (Lâm Chấn Khang)

Có những chuyện tình khi nhắc đến chúng ta cảm thấy vui và cũng có những chuyện tình khi nhắc đến chúng ta chỉ thấy nỗi buồn và niềm đau. Niềm đau không biết nói với ai bây giờ, đành phải gửi vào lời bài hát để nói lên nỗi niềm đó. Có nỗi đau nào đau hơn khi người yêu, người chúng ta yêu nhất lại bỏ chúng ta mà đi. Có nỗi cô đơn nào lớn hơn khi hạnh phúc giờ nãy đã tan biến. Và ca khúc "Đau càng đau" mang tâm sự thầm kín ấy. Ca khúc này được ca sĩ Saka Trương Tuyền thể hiện đầy cảm xúc và toát lên hết nỗi niềm của bài hát. 

Đau càng đau  (Lâm Chấn Khang)

Duyên phận (Thái Thịnh)

Khi nhắc đến "Duyên phận" có lẽ không ai không biết bài hát này. Bài này được ca sĩ Như Quỳnh trình bày rất thành công và bài này từng là bản hít trên cộng đồng mạng. Khi nghe bài hát này ai cũng mang một tâm sự rất buồn và nhiều người đã rơi nước mắt, đặc biệt là các chị em nữ, bởi lẽ nó chất chứa những câu từ về thân phận của người phụ nữ rất nhiều. Ai biết được tương lai của mình như thế nào cũng như những người con gái họ rất sợ nhìn về tương lai vì không biết họ sẽ đỗ bến trong hay bến đục. Và ca khúc này toát lên những tâm trạng lo âu về duyên phận ấy. 

Duyên phận (Thái Thịnh)

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-bai-hat-buon-hay-nhat-cua-gioi-tre-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét