Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 5 Website bán đồ ăn online chất lượng và uy tín nhất

0 comments
Công nghệ thông tin, mạng xã hộ ngày càng phát triển và các hình thức buôn bán online đặc biệt là bán đồ ăn trực tuyến cũng từ đó mà mở rộng. Nếu bạn là một người thích ăn uống, thưởng thức các món ăn ngon nhưng lại "lười" ra ngoài để đi ăn hay ngại nấu nướng mất thời gian. Thì bạn chỉ cần ngồi nhà và order thì tự khắc các món mà bạn thích sẽ được bưng tới tận miệng và dâng tới tận răng. Chính vì thế hôm nay TopChuan.com sẽ đưa bạn dạo quanh 5 Website bán đồ ăn online ngon, đảm bảo và uy tín nhất hiện nay.

ChonMon.vn

ChonMon.vn cũng là một trong những ông lớn đã đặt bước chân đầu tiên trên nền ẩm thực online của Việt Nam, cùng với Vietnammmm.com thì web đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng trở thành website được rất nhiều người tin dùng. Cũng giống như các trang web khác, Chonmon.vn có sự liên kết rất đa dạng với các hệ thống nhà hàng trong nước với hơn 2000 nghìn cửa hàng lớn nhỏ. Khác h hàng mà web hướng tới tập trung nhiều là người nước ngoài ở Việt Nam chính vì vậy mà thực đơn của web chủ yếu là các món tây như pizza, mì ý... hiện nay web còn mở rộng hướng đi tìm đến các khách hàng trong nước do am hiểu phong cách mua sắm cũng như sở thích của người Việt.

Thực tế thì khách hàng phản hồi rất tích cực tới web vì sự phục vụ tận tình đồ ăn ngon, chất lượng tốt. Do kinh nghiệm dày dặn và hướng đi mới mẻ. ChonMon đang duy trì sự ảnh hưởng rất lớn của mình ở 2 thành phố lớn nhất là Hà Nội và TP.HCM ngoài ra web vẫn ship hàng tới các vùng khác nhưng thời gian sẽ lâu hơn một chút. 

Thời gian giao hàng trung bình: 40-60 phút
Thời gian mở cửa: 7h-23h

Giao diện của web được sắp xếp rất hợp lý vừa ưa nhìn với màn hình chọn món được thiết kế tỉ mình tạo cho. khách hàng sự hấp dẫn nhất định. Web còn hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại rất tiện lợi và hữu ích. 

Giá trung bình: 75.000 VNĐ/1 phần

Website: https://chonmon.vn/contact.html
Số điện thoại: 028. 7308 3939

ChonMon.vn

ChonMon.vn

Vietnammmm.com

Cái tên tiếp theo đó là Vietnammm.com, website bán đồ ăn online được ra đời sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Web là một trong những thương hiệu đầu tiên đã tìm đến hướng đi mới là bán đồ ăn online và gặt hái được rất nhiều thành công cùng sự tin tưởng của khách hàng. Bằng chứng rõ nhất là web có sự liên kết mạnh mẽ với hơn 1000 nhà hàng lớn nhỏ, mỗi tháng 35.000 đơn hàng. Không những vậy trang web có sự mở rộng ra cả nước ngoài với sự đa dạng bởi các món ăn từ cổ truyền tới hiện đại cùng với đó là chất lượng đảm bảo, đem đến cho khách hàng sự chọn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm của mình. Web tập trung chủ yếu ở các thị trường như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP.HCM, cùng với đó là sự lan tỏa tới các quốc gia khác trên toàn thế giới. 

Web phục vụ chủ yếu là các món ăn của Italia - Pizza, các món sushi của Nhật, trà sữa - cà phê và phở - mì - bún và các món ăn trưa, các món ăn văn phòng. Giá cả hợp lý, đội ngũ giao hàng có kinh nghiệm, nhanh chóng.  

Cách sử dụng dễ dàng , thao tác đơn giản và có ứng dụng trên cả 2 hệ điều hành để thuận tiện sử dụng.
  1. nhập vị trí.
  2. chọn nhà hàng và quán ăn.
  3. thanh toán và giao hàng.

Mức ăn trung bình: 50.000 VNĐ/1 phần

Website: https://www.vietnammm.com/

Vietnammmm.com

Lozi

Cuối cùng trong danh sách này là Lozi. Đây là trang web có sự đa dạng trong kinh doanh từ thời trang, phụ kiện... nhưng nổi bật nhất và được web chú trọng nhất vẫn là mặt bán đồ ăn online. Lozi không tập trung vào mặt hàng nổi bật riêng của mình mà là sự đa dạng hóa các món ăn nhưng đặc biệt nhất vẫn là các món ăn nhẹ, đồ uống hướng tới phân khúc các khách hàng tầm trung đặc biệt là học sinh sinh viên có nhu cầu lớn về fast food. Chính vì vậy mức giá trung bình của web cũng rất hấp dẫn chỉ 100.000 VNĐ/2 phần. Lozi cũng là một trong những web được thiết kế bắt mắt nhất được khách hàng rất yêu thích cùng với đó là các ứng dụng trên smartphone giúp cho thương hiệu và uy tín của web được rất nhiều người biết đến.  

Website: https://lozi.vn/a/ho-chi-minh/quan-1/photos/do-an-ship

Lozi

Lozi

Delivery Now

Nếu bạn là một người có sở thích gọi món ăn trực tuyến thì cái tên Delivery Now không còn xa lạ gì nữa. Vì đây là website bán đồ ăn online nổi tiếng nhất hiện nay. Delivery Now được khởi nguồn từ trang web Foody.vn và đã và đang dành được những thành công. Nổi bật nhất ở Delivery Now là sự liên kết rộng khắp với các quán ăn từ các nhà hàng nổi tiếng đến các quán ăn vỉa vè. Chính vì vậy Delivery Now có mạng lưới phân bố trên các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế...

Các món ăn của web có sự đa dạng từ Nam ra Bắc thích hợp với nhu cầu ngày càng lớn của lớn của các khách hàng. Ngoài ra, web còn có một hệ thống các món ăn nước ngoài, đồ uống như trà sữa là một lợi thế thu hút rất nhiều khách hàng. Delivery Now chủ yếu phục vụ khách hàng vào bữa trưa, bữa xế chiều và bữa tối với nhiều phân khúc giá tiền thuận lợi cho khách hàng order cùng với đó là hình ảnh chân thực, chất lượng đảm bảo, từ các món ăn mà web cung cấp.

Hơn thế web có một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp không chỉ một mà là sự liên kết của nhiều các hệ thống giao hàng, giúp cho hiệu quả được nâng lên rất nhiều và trong thời gian nhanh nhất. Trong quá trình giao hàng sản phẩm của web được để trong hộp giấy giúp món ăn được bảo quản một cách tốt nhất tránh được tác động từ bên ngoài. Ngoài ra nếu các bạn thích được tới quán ăn trực tiếp thì có thể đặt bàn với web - điểm sáng mới của web so với các trang bán đồ ăn online khác. Một điểm nữa khiến Delivery Now được khách hàng yêu thích là do web có một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng với ứng dụng có thể tải trên Ios - Android giúp cho các thao tác thuận tiện từ cách đặt hàng tới thanh toán đều tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ dàng và. Cùng với đó, web còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi và khuyến mại lớn để tri ân khách hàng.

Các đặt đồ ăn trên web đơn giản thông qua 4 bước. 
  1. chọn địa điểm cần đặt món.
  2. chọn món.
  3. nhập thông tin và chọn giờ giao hàng.
  4.  Kiểm tra đơn hàng, phí ship và nhập mã khuyến mãi - chọn hoàn tất và chờ xác nhận.

Mức giá trung bình: 75.000 VNĐ/1 phần

Website:
 https://www.deliverynow.vn/ha-noi

Delivery Now

Flyfood

Flyfood là một thương hiệu đã xây dựng và tồn tại được hơn 3 năm. Một khoảng thời gian không phải quá nhiều nhưng cũng để khẳng định được tiếng nói của mình trên thị trường ăn uống như Việt Nam. Tiêu chí của web là "Flyfood phải làm tốt hơn nữa, món ăn ngon hơn, dịch vụ đa dạng hơn để thay lời cảm ơn tất cả ". Chính vì vậy, Flyfood luôn nỗ lực trong từng món ăn để gửi đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất. 

Flyfood có trên 30 món ăn cơ bản cung cấp  đến tận nhà trên 200.000 khách hàng và có thể đến 800.000 người tại TP.HCM – Biên Hòa – Bình Dương đã từng thưởng thức, trung bình hơn 50 đơn hàng trong một ngày. Nổi bật ở Flyfood đó là các món ăn cổ truyền và đặc biệt nhất là Gà bó xôi đã tạo được thương hiệu trong lòng của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ tận tình, giao hàng chỉ trong 1 giờ hoặc chậm nhất là 1 buổi kể từ khi order, Ngoài ra, Flyfood còn có dịch vụ đặt tiệc lớn cực kì hữu ích và thuận tiện cho đủ các khúc khách hàng.

Website: http://flyfood.vn/thong-tin-lien-he.html
Điện thoại: (028)39.911.911

Flyfood

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-website-ban-do-an-online-chat-luong-va-uy-tin-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét