Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Truyện ngôn tình hiện đại được yêu thích nhất

0 comments
Truyện ngôn tình Trung Quốc du nhập ngày càng nhiều vào nước ta cùng với nhu cầu đọc truyện ngày càng gia tăng thì để chọn được truyện ưng ý không phải dễ. Là một fan của truyện ngôn bạn không thể không biết những truyện ngôn tình hiện đại sau.

2018-10-23 22:27:15
Đồng ý với bạn

Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

Không hàn lâm, không khó hiểu, không có nhiều tầng nghĩa, nhưng  cuốn sách vẫn chạm tới nơi sâu kín nhất trong trái tim và tâm hồn con người. Những ước mơ trong sáng về tình yêu, những trải nghiệm trong tình yêu, dù là khổ đau hay hạnh phúc cũng thật gần gũi, ai đã từng yêu sẽ thấy mình trong đó.
Cả câu chuyện chính là thời thanh xuân của Trịnh Vy, từ một cô gái vô tư, có đôi chút bốc đồng, theo thời gian đã trở nên chững chạc hơn, bình tĩnh hơn trước những biến cố. Trong thời thanh xuân của Trịnh Vy có Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính, cũng giống như cuộc đời của mỗi chúng ta, khi còn trẻ, bạn sẽ gặp một người như Trần Hiếu Chính, bạn yêu hết mình, đó chính là khoảng thời gian rực rỡ nhất, nhưng khi trưởng thành thì lại lựa chọn Lâm Tĩnh, thật may mắn nếu Trần Hiếu Chính và Lâm Tĩnh của bạn là cùng một người, còn nếu không phải thì cũng đừng buồn, vì ít nhất bạn đã từng có một thời thanh xuân rực rỡ.
"Trong cuộc đời có thể chúng ta gặp rất nhiều người, có lúc là người đi cùng một đoạn đường, mãi cho đến khi chúng ta gặp được người mà chúng ta thực sự muốn cùng chung sống suốt đời , mới giao toàn bộ chặng đường còn lại cho người đo, cùng nhau đi đến hết cuộc đời".

Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

Nếu bạn đang đọc tác phẩm này và bạn còn trẻ, xin hãy nhớ đối xử với những người bạn gặp thật dịu dàng, không phải vì sự cảm kích của anh/ cô đối với bạn, mà là để sau này, khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy trong tuổi thanh xuân của mình có ít điều phải ân hận hơn". Đằng sau mỗi câu chuyện có thể là rực rỡ màu sắc, cũng có thể không rực rỡ màu sắc, nhưng, tất cả đã là một bộ film nhựa bị kẹt hình, cho dù chúng ta mỉm cười, hay rơi nước mắt, đều chỉ có thể mãi mãi đứng lại ở đầu bên này của thời gian, lặng lẽ quan sát sự tan và hợp, được và mất trên màn hình ở đầu thời gian bên kia. Đấy chính là tuổi thanh xuân, chỉ đến khi nó đã rời bỏ ta, ta mới có thể nhìn thấy rõ nó.

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc

Một tác phẩm đặc sắc nữa về thể loại trinh thám của Đinh Mặc, nếu bạn đã từng đọc "Nếu ốc sên có tình yêu", thì chắc chắn không nên bỏ qua "Hãy nhắm mắt khi anh đến"! Nam chính của chúng ta, Bạc Cận Ngôn, là một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ, đặc biệt được Bộ Công An mời về nước với quân hàm Cảnh đốc cấp I. Càng lắm tài thì càng nhiều tật, Bạc Cận Ngôn chính là một thiên tài lập dị. Giản Dao là một cô gái không có gì đặc biệt nhưng dần bị lôi kéo vào các vụ án của Bạc Cận Ngôn với vai trò trợ lý của anh. Giản Dao thấu hiểu, yêu anh và kiên nhẫn ở lại bên anh, cho chính bản thân cô và anh cơ hội để họ có được tình yêu đầu đời và là duy nhất của nhau. Tình yêu của họ đến tự nhiên và nhẹ nhàng nhưng cũng đã phải trải qua thử thách với những đau khổ về thể xác và tinh thần, đánh cược cả bản thân để bảo vệ cho tình yêu ấy.

Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc

2017-11-28 13:31:10
Nếu vs từng ấy truyện thì mik sẽ xếp mãi mãi là bai xa đầu tiên. Hàng ca rất tuyệt vời :"chỗ anh trời đang mua anh dường như thấy em đang khóc "
2018-10-23 22:27:15
Đồng ý với bạn

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-truyen-ngon-tinh-hien-dai-duoc-yeu-thich-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét