Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 5 Trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại Đà Lạt

0 comments
Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến thành phố Ngàn hoa, thành phố sương mờ và thành phố của tình yêu, nơi đây đã từ lâu trở thành điểm đến du lịch của du khách bốn phương từ những du khách trong nước đến các kiều bào nước ngoài... Nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp tốt nhất tại nơi gặp gỡ của biết bao nền văn hóa, thì tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chung, là phương tiện để truyền đạt, để gắn kết giữa con người với con người giữa nền văn minh của nhân loại. Nơi đây đã có rất nhiều Trung tâm tiếng Anh uy tín đã được mở ra để đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.

Trung tâm Anh ngữ Hello English

Với "phương pháp Sài Gòn, học phí Đà Lạt" đã cho chúng ta thấy đây là một trong những Trung tâm uy tín chất lượng và tạo sự quan tâm của rất nhiều học viên.

Vì sao bạn nên chọn Trung tâm?

  • Mô hình đào tạo từ Hồ Chí Minh
  •  Học phí ưu đãi 35%
  • 100 % GV Bản ngữ

Các khóa học của Trung tâm bao gồm: 

  • Khóa học Giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
  •  Anh văn thiếu nhi, Teens…
  • Các lớp học đặc biệt theo nhu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Bùi Thị Xuân, P.8, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 625 1186

FanPage: https://www.facebook.com/HelloEnglishDaLat/

Trung tâm Anh ngữ Hello English

Trung tâm Anh ngữ Hello English

Trung tâm đào tạo Sao Mai

Trung tâm đào tạo Sao Mai được thành lập năm 2003 với đội ngũ các giảng viên là những chuyên viên chuyên ngành Tin học – Ngoại ngữ – Kinh tế của trường Đại Học Đà Lạt, các Doanh nhân, các Chủ doanh nghiệp và nhiều giảng viên cao cấp của Tổ Chức Lao Động Quốc Tế (ILO), các chuyên gia tư vấn ở nhiều lĩnh vực, cùng với kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm giữa lý thuyết kết hợp với thực hành để làm việc thực tế.

Xuất phát từ những thế mạnh đó, Trung tâm đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chất lượng ngày càng một nâng cao và thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều học viên trên địa bàn thành phố.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
 063 3553 333
Website
: http://www.soisangtuonglai.edu.vn/

Trung tâm đào tạo Sao Mai

Trung tâm ngoại ngữ – trường Đại học Đà Lạt

Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt là một trong những Trung tâm điển hình nhất trong khu vực thành phố Đà Lạt, Trung tâm được hình thành xuất phát là đối tác chính thức của Hội đồng Anh Việt Nam và IIG.

Trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ Ngoại ngữ có chất lượng, uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực. Với đội ngũ giảng viên chuyên ngữ tận tâm, năng động, sáng tạo, bên cạnh đó nhà trường còn có những chương trình, nội dung, phương pháp và các phương tiện giảng dạy hiện đại, hiệu quả, kết hợp địa điểm học tập vô cùng thoáng mát và thuận tiện…Điều đó làm cho Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt trở thành một môi trường học tập chuyên nghiệp và lý tưởng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (+84)63.3822.246

Website: http://ttnn.dlu.edu.vn/

Trung tâm ngoại ngữ – trường Đại học Đà Lạt

Trung tâm ngoại ngữ – trường Đại học Đà Lạt

Trung tâm ngoại ngữ và Tin học An Tiến – AMA

Với các chương trình đào tạo Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: Mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, người đã trưởng thành… theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với các lớp kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh tiền du học, tiếng Anh Thương mại, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEFL, iBT, TOEIC, IELTS…Trung tâm ngoại ngữ AMA sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho các học viên.
Bên cạnh đó Trung tâm ngoại ngữ AMA còn có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư khá bài bản cùng với trang thiết bị  hiện đại để phục vụ cho việc dạy và học. Nhằm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất, Trung tâm còn đầu tư hệ thống quản lý công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đồng bộ cùng với giáo trình, tư liệu và phương pháp giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

Đến với Trung tâm các bạn sẽ được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, bao gồm cả giảng viên người Việt Nam và giảng viên người bản xứ với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

CS1: 241 243, Bùi Thị Xuân, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng - ĐT: 063 3551 552

CS2: NHÀ VĂN HÓA LAO ĐỘNG TỈNH LÂM ĐỒNG. Trần Quốc Toản, Phường 10, Thành phố Đà Lạt - ĐT: 063 3554554

Website: http://ama.edu.vn/

Trung tâm ngoại ngữ và Tin học An Tiến – AMA

Trung tâm ngoại ngữ và Tin học An Tiến – AMA

Trung tâm Anh ngữ Work and Win

Trung tâm Anh ngữ Work and Win với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, khi đến với Trung tâm các bạn sẽ có những khóa học tuyệt vời và chất lượng nhất.

Các khóa học của Trung tâm bao gồm các chương trình học dành cho thiếu nhi, chương trình học dành cho thiếu niên và chương trình học dành cho người lớn.

Trong mỗi khóa học các bạn sẽ được thường xuyên làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng học tập của mình từ đó có những định hướng chuẩn nhất.

Trung tâm Anh ngữ Work and Win luôn cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp và hiệu quả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0909 759 991

Website: http://workandwin.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Work and Win

Trung tâm Anh ngữ Work and Win

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-trung-tam-tieng-anh-uy-tin-nhat-tai-da-lat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét