Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Trung tâm gia sư tốt nhất tại Đà Nẵng

0 comments
Các bố mẹ thường rất lo lắng về chất lượng học tập cho con em mình. Việc tìm trung tâm gia sư giúp con cải thiện tình hình học tập hiện nay là hình thức dạy - học khá phổ biến. Dưới đây, TopChuan.com xin giới thiệu với các bạn top 5 trung tâm gia sư được đánh giá chất lượng tốt tại Đà Nẵng hiện nay nhé!

Gia sư Bảo Châu

Với các em học sinh bị mất gốc muốn lấy lại kiến thức nhanh thì gia sư Bảo Châu là một địa chỉ có thể giúp bạn vấn đề này với độ ngũ gia sư dạy kèm chất lượng của họ. Bên cạnh đó, Gia Sư Bảo Châu cũng là một trung tâm gia sư có phạm vi hoạt động tại cả 3 miền bắc, trung và nam.

Địa chỉ: Số 88, Nguyễn Chánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Gia sư Bảo Châu

Gia sư tương lai

Đúng như tên gọi, Gia sư Tương Lai luôn mong muốn mang tri thức tới các bạn học sinh để khi lớn lên các bạn sẽ là những người con thành đạt, những người đóng góp tài trí của mình vào sự phát triển của quê hương. Gia sư Tương Lai luôn cam kết đáp ứng nhu cầu về gia sư của phụ huynh học sinh trong thời gian 24h sau khi tiếp nhận thông tin.

Địa chỉ: 91 Thái Thị Bôi, Đà Nẵng

Gia sư tương lai

Gia sư bách khoa sư phạm

Trung tâm gia sư này được thành lập bởi thầy giáo tuổi đời còn rất trẻ - thầy Mai Văn Hải. Có lẽ cũng vì thế mà chúng ta cảm nhận được sức trẻ, sự nhiệt tình, năng nổ từ các bạn gia sư của trung tâm. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ gia sư cho các khách hàng tại Đà Nẵng thì Gia sư bách khoa sư phạm còn cung cấp gia sư các các khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc. Thầy Hải luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn các bạn sinh viên dạy gia sư vì thế mà các khách hàng của trung tâm luôn rất hài lòng về đội ngũ gia sư của Gia sư bách khoa sư phạm.

Địa chỉ: 107, Phạm Như Xương, Đà Nẵng

Gia sư bách khoa sư phạm

Gia sư Trí Việt

Với phương châm hoạt động: " Lấy sự tiến bộ của các em học sinh làm mục tiêu phấn đấu", Gia  sư Trí Việt đã thể hiện được quyết tâm của mình qua việc tuyển chọn, sàng lọc đội ngũ gia sư của trung tâm rất gắt gao. Luôn có sự đánh giá, tương tác với phụ huynh và lắng nghe ý kiến của phụ huynh, học sinh về các bạn gia sư của trung tâm để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Địa chỉ: Số 231/19 Nguyễn Công Chứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Gia sư Trí Việt

Gia sư Phương Ngọc

Là một trong những trung tâm gia sư lâu đời tại Đà Nẵng, gia sư Phương Ngọc luôn cam kết mang tới cho các bậc phụ huynh những giáo viên dạy gia sư chất lượng nhất để con chúng ta có một thành tích học tập tốt hơn. Gia sư Phương Ngọc luôn lắng nghe nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh đưa ra để từ đó có sự tư vấn cho các bạn gia sư của trung tâm một cách hợp lý nhất.

 Địa chỉ: 169 Lê Lợi, Đà Nẵng

Gia sư Phương Ngọc

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-trung-tam-gia-su-tot-nhat-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét