Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 5 Trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp tại Hà Nội

0 comments
Bạn là người có niềm đam mê với âm nhạc và muốn biến niềm đam mê ấy trở thành công việc sau này? Vậy thì nghề DJ sẽ là sự gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn. TopChuan.com xin giới thiệu đến các bạn những Trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp nhất ở Hà Nội.

Hyper DJ

Hyper Dj đã được thành lập lâu năm, trụ sở chính tại Hà Nội. Học viên từ khắp nơi trên miền Bắc đến Hà Nội để học các khóa học Dj, các khóa học sản xuất âm nhạc (Ableton Live hoặc FL Studio) và các khóa học MC Club từ những chuyên gia âm nhạc có kinh nghiệm.Hyper Dj được trang bị các thiết bị dj và thiết bị sản xuất âm nhạc mới nhất, hiện đại nhất, các học viên đều có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới từ các hãng hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc như Pioneer, Native Instrument …

Hyper DJ
Địa chỉ: 149 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 02466 543 888 - 024 2324 1919
Website: 
http://hyperdj.vn

Hyper DJ

Hyper DJ

Cường lost Studio

Ngày càng có nhiều bạn trẻ muốn theo học DJ vì đam mê, và cũng như là một cách để khẳng định mình trong xã hội. DJ là nghề đang rất hot và phù hợp cho giới trẻ bởi sự năng động trong môi trường làm việc và mức thu nhập cao nếu trở thành một DJ chuyên nghiệp. Cường lost Studio là một trong những trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp lớn nhất cả nước và được rất nhiều bạn trẻ theo học. Trung tâm dạy DJ Cường lost được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ giáo viên lâu năm kinh nghiệm đang làm việc tại các Club nổi tiếng nhất Hồ Chí Minh và Hà Nội trực tiếp giảng dạy với giáo trình đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Khi theo học DJ tại trung tâm Cường lost Studio bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và mọi kỹ năng cần có của một DJ chuyên nghiệp với khả năng biểu diễn tự tin ngay sau khi kết thúc khóa học.

Cường lost Studio
Địa chỉ: Ngõ 1194 Đường Láng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội 
Điện thoại:  0908.888818
Website: www.daydjcuonglost.com  

Cường lost Studio

Cường lost Studio

EDM Group By Bob MC

EDM Group By Bob MC với giáo án chuyên nghiệp. Học viên chắc chắn sẽ có đủ khả năng để làm chủ sân khấu. Sau nhiều năm hoạt động, EDM Group By Bob MC hiện là 1 trong những đầu Show đắt giá nhất Hà Nội với những show lớn nhỏ như New Phương Đông, New Square , Pool Party... Học viên sẽ có cơ hội được book show cho các bạn thực tập và bổ túc kinh nghiệm thực tế trên sân khấu.

EDM Group By Bob MC
Địa chỉ: 105 - Doãn Kế Thiện, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 
0961.804.111 (DJ Hiếu Tony)

EDM Group By Bob MC

EDM Group By Bob MC

lamdj.com

Hiện nay lamdj.com là một trung tâm đào tạo DJ tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo học, với mức học phí phù hợp với nhiều người và chất lượng lớp học luôn đảm bảo, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ am hiểu và chơi được DJ. Với những bạn kết thúc khóa học DJ chuyên nghiệp có thể được giới thiệu làm DJ tại những câu lạc bộ đêm hay những Club tại Hà Nội với mức lương hấp dẫn. Khi tham gia khóa học DJ tại lamdj.com bạn sẽ được học và làm quen với các thiết bị DJ mới nhất và hiện đại nhất như DJM 900, và CDJ 2000 giúp bạn ngoài việc học còn có thể được giải trí và trải nghiệm trên những thiết bị này.

Lamdj.com
Địa chỉ: Số 18/35 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0983579191
Website: lamdj.com

lamdj.com

EME DJ Academy

Giảng Viên (DJ) Trần Đình Ngọc Dương được biết đến với tên JetD. Sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu về DJing cũng như về Âm Nhạc Điện Tử, anh bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 2004. JetD đã trải qua các giai đoạn thay đổi và phát triển của Âm Nhạc Điện Tử ở Việt Nam cũng như trên Thế Giới, điều đó đã giúp anh tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm và có cái nhìn đúng đắn cũng như sự hiểu biết về âm nhạc điện tử.

Anh đã chơi qua nhiều thể loại trong EDM như Electro,Future Bass, Progressive House, Trance, Tech/Deep House/Nu Disco/Chill&Lounge…

Cho đến nay JetD đã từng kinh qua những quán Bar, Club lớn tại Hà Nội như:
  • FunkyB (2015, Hà Nội)
  • Chime Bar (2013, Hà Nội)
  • PUSH Club (2013 Hà Nội)
  • Marquee Club_ Melia Hanoi. (2013 – 2014, Hà Nội)
  • The Bank  (2013 Hà Nội).
  • Taboo Lounge and Bar (2011 - 2013 Hà Nội)
  • FACE CLUB HN (2009 - 2011 Hà Nội)
  • Bar Apocalypse Now  (2006 - 2007 Hà Nội)
Học viên tiêu biểu của DJ JetD:
  • DJ Đô:  đã và đang chơi tại Face Bar, The Bank, Funky Buddha Bar và Marquee Club.
  • DJ Cun Mobile: đã và đang chơi tại  F1 Club, Check in Pub, Marquee Club and Push Bar.
  • DJ WA1: đã và đang chơi tại Check in Pub, Marquee Club and Funky Buddha Bar.
  • DJ Gà Fly: làm việc 3 năm tại Taboo Bar.
  • DJ Bad Andy: đang chơi tại Bar betta.
  • DJ Justin Marchie: đang học tại LonDon.
  • 39 Seconds
  • DJ Heides
  • DJ Tommy Hawks
  • DJ RealV
  • DJ Rone
  • DJ Airiic
JetD đã nhiều lần được mời tham dự các sự kiện lớn về âm nhạc điện tử như Face off (2010 và 2011), Music On (2012)… Trải qua hơn 10 năm trong nghề DJ, anh luôn mong muốn có thể góp sức xây dựng nền âm nhạc điện tử Viêt Nam phát triển mạnh hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa. 

Đây chính là lí do khiến anh mở ra EME DJ Academy, với mục đích giảng dạy và giúp đỡ những người có chung đam mê với DJ và Âm Nhạc Điện Tử, giúp cho EDM Việt Nam có thêm nhiều DJ tài năng.

EME DJ Academy

Địa chỉ: 21 Ngõ 279 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Hotline: 0941.064.442
E-mail: vnameme@gmail.com
Website: www.vneme.com

EME DJ Academy

EME DJ Academy

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-trung-tam-dao-tao-dj-chuyen-nghiep-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét