Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

0 comments
Sách là mặt hàng khá dễ mua vì chất lượng phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp và giá cả cũng không biến động nhiều. Lựa chọn một nhà cung cấp uy tín giúp bạn tránh việc mua phải sách giả, sách kém chất lượng đồng thời nhận được nhiều hơn các ưu đãi từ nhà sản xuất.

Tiki.vn

Tiki là websites thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, hổ trợ khách hàng mua nhiều loại mặt hàng khác nhau, trong đó sách được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Khác h hàng yêu nhà sách Tiki không chỉ bởi Tiki có số lượng đầu sách phong phú, chất lượng, nhiều khuyến mãi mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dịch vụ giao hàng uy tín. Hơn 90% các mặt hàng trên Tiki được giảm giá từ 10% trở lên. Ngoài ra người mua còn có thể tích lũy điểm thưởng Tiki xu sau mỗi lần mua để giảm giá cho lần mua tiếp theo.

Website: https://tiki.vn/

Tiki.vn

Vinabook.com

Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sắm trực tuyến hiện đại, Vinabook đang ngày càng được nhiều người Việt Nam lựa chọn để bổ sung tri thức của mình. Với hơn 60 000 tựa sách cùng với các dịch vụ đi kèm tiện lợi như bọc sách, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng giá trị lớn, chương trình nhập mã thẻ giảm giá... Vinabook với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chu đáo nhất và tiết kiệm nhất nên được rất nhiều độc giả Việt Nam lựa chọn.

Website: https://www.vinabook.com/

Vinabook.com

Chibooks.vn

Nhãn hiệu sách Chibooks được dịch giả Nguyễn Lệ Chi sáng lập từ tháng 12.2008. Bạn có thể mua sách trực tiếp tại trang web với 4 dòng sách chủ yếu: sách văn học dành cho phụ nữ, sách văn học thiếu nhi, sách văn học đam mỹ, sách khảo cứu có giá trị. Ngoài ra thông qua trang web bạn có thể gửi mail cho bạn bè người thân giới thiệu các cuốn sách hay mà bạn đã chọn. 

Website: http://chibooks.vn/

Chibooks.vn

2018-04-23 21:10:01
Muốn đặt sách thì làm thế nào.

Book24h.com

Book24h là nhà sách online đang không ngừng mở rộng và phát triển. Nhà sách có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tận nhà khá tiện dụng bao gồm luôn cả vận chuyển quốc tế. Nhà sách có nhiều cuốn sách hay của các tác giả nổi tiếng như Hamlet Trương, Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Nhật Ánh, Dale Carnegie...

Website: http://book24h.com/

Book24h.com

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-trang-web-ban-sach-online-uy-tin-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét