Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Salon tóc uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

0 comments
Cái răng cái tóc là góc con người, đó là câu tục ngữ thật đúng mà ông cha ta đã để lại. Nhất là đối với người con gái, có thể nói mái tóc chính là sự thể hiện rõ nét của con người họ. Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn thêm phần tự tin, cuốn hút. Biết được điều đó, TopChuan.com đã lên danh sách các tiệm làm tóc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh để giúp các bạn tạo nên vẻ lộng lẫy của riêng mình!

Salon Lê Sang

Địa chỉ: 285/127A Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10.
Lê Sang là salon chuyên tạo kiểu mẫu tóc nam nữ hợp thời trang và nhận đào tạo học viên. Lê Sang sở hữu nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, các "cây kéo" lành nghề thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới trên thế giới đảm bảo cho khách hàng đến tiệm đều sở hữu mái tóc hợp mốt, hiện đại. Do đó nếu muốn có sự thay đổi hoàn hảo nhất dành cho mình thì bạn có thể ghé qua tiệm để được tư vấn và tạo kiểu nhé! Các sản phẩm tại Lê Sang cũng đều là hàng cao cấp, chuyên dụng dành riêng cho tóc, nhờ vậy, mái tóc như được "biến hóa" sau khi cắt, gội, uốn, duỗi và sử dụng mỹ phẩm tại đây.

Salon Lê Sang

Salon Anh Vũ

Địa chỉ: 42 Phan Văn Trị, Q.5.
Việc sử dụng thuốc uốn, thuốc nhuộm, thuốc dưỡng với chất lượng kém hiện nay đang tràn lan trên thị trường đang gây lo lắng và hoang mang cho bạn. Bạn muốn mái tóc mình trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn? Hãy đến với Salon Anh Vũ. Salon này chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Alonzo và Subtil, L'oreal, GoldWell... rất an toàn mà hiệu quả lại cực kì tốt. Thêm một điểm cộng dành cho salon Anh Vũ là không gian rất đẹp, mới lạ, thiết kế rộng rãi, sang trọng đem đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu. Hiện tiệm có các dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, gội + sấy, chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn,.... 

Salon Anh Vũ

Salon Xuân

Địa chỉ: 9 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1.
Salon Xuân là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, uy tín tại Sài Gòn. Salon cung cấp các loại hình chăm sóc sắc đẹp đa dạng như cắt tóc, sấy tạo kiểu, uốn, duỗi, hấp dầu, make up, vẽ móng, nối mi,... Salon có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, uy tín, khéo léo trong khâu làm việc và nhiệt tình tư vấn, phục vụ khách hàng. Đến với nơi đây, khách hàng không chỉ có cảm giác là người đến để làm đẹp mà còn mang cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Salon Xuân

Thìn hair salon

Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Q.3
Thìn hair salon nổi tiếng với tuổi và tay nghề của chủ quán. Một trong những dịch vụ làm tóc được nhiều khách hài lòng và đánh giá cao ở đây là dịch vụ cắt, uốn. Salon luôn cập nhật các mẫu tóc mới và mốt nhất sau đó được các "tay kéo" chắt lọc và biến tấu tư vấn sao cho phù hợp với gương mặt và độ tuổi, phong cách của khách nhất. Chính vì đó mà tiệm luôn đông khách và hầu như tất cả các khách đều ra về với độ hài lòng cao. Đến với Thìn hair salon bạn sẽ được chăm sóc tóc bằng các thương mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín như: Goldwell , Wella, L'oreal, Affinage, Paul Mitchelle... Ngoài dịch vụ làm đẹp cho tóc, nơi đây còn có nhiều dịch vụ khác như chăm sóc da, làm móng, trang điểm rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho chị em có nhu cầu làm đẹp tổng thể. 

Thìn hair salon

Hair salon Quyên Angel

Địa chỉ: 36 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1.
Đây là salon sẽ đảm bảo đem lại sự hài lòng cao nhất có thể đối với bạn. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tay nghề cao của chủ tiệm nhờ đó sở hữu mái tóc khỏe đẹp, bồng bềnh, hợp thời trang. Đối với các khách hàng nữ, tiệm sẽ giúp các bạn thay đổi những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính song vẫn có sự nữ tính cuốn hút. Các sản phẩm của tiệm hầu hết là hàng của thương hiệu Schwarzkopf bảo đảm sự an toàn và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Không gian tiệm rộng rãi, đẹp, hiện đại, thoáng đãng đem lại cho bạn sự thoải mái và yên tâm. Salon Quyên Angle có các dịch vụ chăm sóc tóc như: nhuộm màu tự nhiên; cắt, gội, sấy tạo kiểu; uốn, duỗi;... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho tiệm này nhé!

Hair salon Quyên Angel

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-salon-toc-uy-tin-nhat-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét