Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long

0 comments
Khi đi du lịch Hạ Long bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức những hương vị trà sữa thơm ngon béo ngậy nơi đây. Vậy nên sau đây TopChuan.com xin chia sẻ tới bạn đọc danh sách và địa chỉ Top 10 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long để bạn tham khảo và chọn ra quán ăn phù hợp với mình nhất nhé.

TH Milk Tea

Khi các bạn đến đây sẽ rất bất ngờ với không gian quán TH Milk Tea, dù trong ngõ nhưng thiết kế bên trong vô cùng sáng sủa, sạch sẽ. Tường sơn màu xanh trắng trông vô cùng trẻ trung, mát mẻ. Bàn ghế chọn tông màu cũng khá phù hợp với màu tường. Bên trên có gác xép rất rộng cũng sơn tông màu tương tự màu tường, quán có cả bàn thấp để khách kê đệm ngồi dưới sàn cho mát. Quán này có trân châu trắng vô cùng ngon và giòn cùng trà sữa vị dâu. Trà ở đây cũng không đậm vị để có thể phục vụ các bạn trẻ. Về mặt giá cả thì thấy bên này không rẻ, nhưng so với những gì họ bán và phục vụ thì cũng rất hợp lý.

Địa chỉ: 166 Kênh Liêm, P. Cao Thắng , TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Giá thành: 15.000 đồng - 40.000 đồng

TH Milk Tea

Ding Tea - Bãi Cháy

Ding Tea - Bãi Cháy nằm ngay dãy Ki - ốt ở gần phía cuối của công viên Halong Park bên Bãi Cháy. Quán nhỏ nhưng có 2 tầng, tầng 2 có ban công có thể ngồi nhìn xuống đường khá lãng mạn cho các cặp đôi muốn hẹn hò. Ding Tea - Bãi Cháy bày trí đơn giản nhưng khá ấm cúng vào mùa đông, có cả bàn ngoài trời nên mùa hè không phải sợ nóng nực. Trà sữa ở đây uống khá ngon nhưng vị quá ngọt so với khẩu vị của nhiều người. Tại đây dùng siro để pha và siro này khá ngọt. Bạn nào thích uống ngọt và nhiều đá có thể đến quán này để thưởng thức. 

Địa chỉ: Ki Ốt B112 B Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá thành: 25.000 đồng - 46.000 đồng

Ding Tea - Bãi Cháy

Highlands Coffee - Hoàng Long

Highlands Coffee - Hoàng Long nằm ở tầng 1 Vincom Hạ Long, có chỗ ngồi bên ngoài nhìn ra biển, nói chung địa điểm này vô cùng đẹp vào ban ngày. Nhân viên nhiệt tình, lễ phép và giá cả thì rất hợp túi tiền. Đồ uống thì khách hàng tự phục vụ và tùy chất lượng và ngon nhất là phin sữa đá freeze, mọi người nên thử freeze trà xanh hoặc phin freeze sẽ rất hợp vào mùa hè nóng nực. Bánh ngọt cũng khá ngon, các bạn có thể chọn bánh yogurt dâu tây ăn thử thấy cũng khá ổn. Vị trí của quán khá đắc địa, địa điểm đẹp, không gian quán phần lớn ở ngoài trời nên thoáng mát.

Địa chỉ: Hoàng Long, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Giá thành: 20.000 đồng - 80.000 đồng

Highlands Coffee - Hoàng Long

Butterfly Tea - Trà Sữa

Ở Hạ Long có rất nhiều hãng trà sữa và Butterfly Tea - Trà Sữa là nơi các bạn nên uống nhất, bởi chất lượng trà, trân châu,và gần đây nhất là kem phủ rất ngon. Về mặt giá cả vô cùng hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Các bạn có thể nhiều lần gọi giao hàng tận nhà trà sữa của quán và sẽ vô cùng thích vì tốc độ giao hàng cực nhanh. Các bạn nên gọi ship size L và uống thay bữa trưa. Kem cheese ở đây vô cùng đáng thưởng thức, ngầy ngậy thơm ngọt. Trong họ nhà mousse tại các quán trà sữa ở Hạ Long thì quán này dẫn đầu và sẽ vô cùng ngon nếu các bạn uống kèm các loại trà không sữa ít ngọt như hồng trà.

Địa chỉ: 1 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Giá thành: 15.000 đồng - 45.000 đồng

Butterfly Tea - Trà Sữa

Highlands Coffee - Big C Hạ Long

Highlands Coffee - Big C Hạ Long là địa điểm vừa mát vừa rộng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng trà nhập khẩu. Bánh ngọt cũng khá ngon hợp khẩu vị của nhiều người. Không gian thiết kế đẹp, bắt mắt, thoáng mát. Về mặt giá cả thì bình thường, không rẻ không nhưng rất hợp lý vì quán đầu tư cũng rất nhiều. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Lần sau nếu có cơ hội quay lại Hạ Long nhất định các bạn nên ghé Highlands Coffee - Big C Hạ Long.

Địa chỉ: Cột 5, P. Hoàng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Giá thành: 8.000 đồng - 65.000 đồng

Highlands Coffee - Big C Hạ Long

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-quan-tra-sua-ngon-nhat-o-ha-long/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét