Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Quán cà phê boardgame tại Đà Nẵng

0 comments
Dạo gần đây, boardgame trở nên khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Đây là một trò chơi liên quan đến thẻ hoặc những quân cờ được đặt hoặc di chuyển trên một mặt phẳng và kèm theo các luật chơi tương ứng. Trò chơi này hiện đang rất phổ biến bởi tính giải trí cao. Vì vậy, hôm nay mình sẽ đề cập đến các địa điểm boardgame tại Đà Nẵng để các bạn trẻ đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng có thể đến tìm hiểu và tham gia.

BANG Coffee & Boardgame

Theo đánh giá của một số bạn từng đến đây thì: quán hơi khuất nên hơi khó tìm, thức uống không quá đặc sắc, có khoảng 10 loại game khác nhau và đều free... Không gian thoáng, có máy lạnh, có đủ loại boardgame phục vụ các tín đồ boardgame để giải trí cafe và chơi game trí tuệ. Quán hơi khó tìm nhưng ở ngoài đường Võ Văn Kiệt có bảng hướng dẫn nên cũng dễ tìm, đồ uống ở đây khá phong phú từ đồ uống pha chế đến các loại nước đóng chai đến kem nữa nhé. Giá cả cũng hợp lý, được hướng dẫn chơi game nữa nhé.

  • Địa chỉ: Lô 14 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng 

BANG Coffee & Boardgame

BANG Coffee & Boardgame

Pi - Cafe & Boardgame

Theo đánh giá của một số bạn từng đến đây thì: không gian khá đẹp với nhiều loại boardgame khác nhau, giá cả đồ uống cũng hợp lý,...Nằm ở cung đường giao với Phan Đăng Lưu, view không quá lớn nhưng quán luôn trong trạng thái vui nhộn một phần vì quán nằm gần khu làng đại học nên các bạn sinh viên thường chọn quán là điểm thường xuyên lui tới. Đến đây ngoài Ma sói, Bang, Splendor, Coup, Uno...còn có những bộ game khá hot như Tam quốc sát, Game of Thrones hay những bộ game đơn giản hơn cho 2 người như Xếp hình, Rút gỗ, Cướp biển, Bắn trái cây... cực kì đa dạng.

Bật mí thêm vào tối thứ 7 quán thường xuyên tổ chức Live Acoustic mấy anh/chị team Ngoại Ngữ , Kiến Trúc , Đông Á đi thể hiện tài năng thôi nè. Nhân viên của quán khá thân thiện, xinh gái và mấy bạn í khá rành về #boardgame thế nên bạn nào còn lơ ngơ chưa rành thì hỏi luôn các bạn nhân viên ở quán nhé. À nếu bạn đang cô đơn, muốn đột nhập thế giới game liên hệ ngay các bạn nhân viên để nhập hội nhé. Đồ uống đơn giản trà sữa , trà đào , đồ uống đá xay... giá mềm trong khoảng 15.000 - 40.000 đồng nhé. 

  • Địa chỉ: 82 Hồ Biểu Chánh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000đ -  40.000 đồng 

Pi - Cafe & Boardgame

Pi - Cafe & Boardgame

Boardgame Đà Nẵng

Theo đánh giá của một số bạn từng đến đây thì: quán hơi khó tìm nhưng quán lại có rất nhiều loại boardgame khác nhau, nước uống khá rẻ, nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình...Cùng điểm lại những lý do bạn nên lựa chọn Board Game Center làm điểm đến nào! Hơn 100 loại board game thú vị bao gồm đủ các thể loại, đặc biệt tất cả đều HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!! Menu đồ uống đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Điều hòa mát mẻ cho những ngày hè nắng nóng. Tích hợp điểm mua board game và mua nước tại quán. Cho thuê board game Mỹ mang về với giá cả phải chăng. Tham khảo ngay tại http://bit.ly/ListGameBGC. Nhân viên phục vu tận tình, dễ thương. Dịch vụ bọc hộp board game, bảo vệ những bộ board game bạn yêu quý từ A đến Z với giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Đức Trung, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bgcenterDaNang/

Boardgame Đà Nẵng

Boardgame Đà Nẵng

Oasis

Theo đánh giá của một số bạn từng đến đây thì: Đây là quán boardgame đầu tiên tại Đà Nẵng nên quán có khá nhiều loại trò chơi khác nhau rất thú vị...Quán có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và luôn sẵn sàng hướng dẫn cho bạn bất kì game nào. Ngoài ra quán còn có menu đồ uống phong phú để vừa chơi vừa thưởng thức.

Mức giá cho một buổi chơi "thả ga" ở đây cũng khá mềm. Có những game sẽ được chơi miễn phí, còn lại tùy theo độ hấp dẫn thì phí chơi sẽ tăng lên. Quán luôn đông đúc và kín chỗ nên để chắc chắn, bạn nên gọi điện đặt bàn trước để có một chỗ đẹp cho cả "team".

  • Địa chỉ: K143/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng 

Oasis

Oasis

Cya Coffee & Boardgame

Theo đánh giá của một số bạn từng đến đây thì: quán có nước uống cũng tạm và giá cả hợp lý, quán có khá nhiều trò chơi khác nhau từ tính phí đến miễn phí... Bạn thích tụ tập bạn bè? Bạn là fan cuồng của những trò boardgame hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở?Hay chỉ đơn giản hè này bạn chưa biết đi đâu để giải trí?CYA đích thị là nơi sinh ra để dành cho bạn

Phải công nhận CYA là quán cafe boardgame thuộc hàng ""ghê gớm"" nhất Đà Nẵng với hơn 80 trò boardgame chuẩn đét nhập từ Mỹ & Châu Âu luôn. Từ những trò cơ bản như UNO, Cờ tủ phú, Ma sói cho tới các trò ở level thượng thừa như Ticket to Ride: Europe, Splendor bản mở rộng, Istanbul hay Spyfall.

Game 7 wonder là hot nhất ở đây, nhóm nào đi tầm 5 đến 7 người chơi game này cực hợp. Đông hơn thì avalon, ma sói 1 đêm các kiểu. Nhóm 4 người thì cứ mèo nổ, bang mà tới. Nhóm nào đam mê chiến thuật hơn nữa thì chơi game Stone age, Splendor. Còn nếu bạn đi 2 người thì có cả đống trò mà chủ yếu là đấu trí não với nhau cho các bạn tha hồ chọn.

Đừng lo nếu bạn không biết chơi mấy trò ni nhé. Anh chị chủ quán siêu dễ thương sẽ hướng dẫn các bạn từ A đến Z luôn. Điều mình thích nhất khi chơi boardgame ở CYA là mọi luật chơi đều được giữ nguyên so với bản của Mỹ, không chế luật hay phá luật, chơi cực phê luôn.


  • Địa chỉ: 200 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng cho đồ uống 

Cya Coffee & Boardgame

Cya Coffee & Boardgame

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-quan-ca-phe-boardgame-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét