Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Pokemon được tạo ra dựa vào các sinh vật trong truyền thuyết

0 comments
Pokemon là cái tên gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Có rất nhiều pokemon đã được tạo nên với những tạo hình vừa hết sức kì lạ nhưng cũng rất đáng yêu. Và các sinh vật huyền bí trong văn hóa của các nước trên thế giới là nguồn ý tưởng để tạo nên không ít loại Pokemon. Được biết, nguyên bản của những câu chuyện về các loài sinh vật ấy có phần rùng rợn và kinh dị, ví dụ như top 10 Pokemon được tạo ra dựa vào các sinh vật trong truyền thuyết dưới đây.

Zapdos

Zapdos được biết đến là một trong những Pokemon huyền thoại, nó thường sống ẩn mình trong các đám mây. Zapdos  được lấy cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ truyền thuyết kể về con chim sấm của thổ dân Mỹ. Được biết Zapdos có khả năng tạo nên một cơn bão sấm chỉ bằng một cái vỗ cánh, Zapdos trong truyền thuyết có hình dáng vô cùng đặc biệt và có vẻ hơi hung ác.

Zapdos

Zapdos

Ninetails

Ninetales là loài Pokemon hệ lửa, nó có hình hài của một con cáo 9 đuôi hay còn được gọi là hồ li tinh, trong các câu chuyện dân gian của người Châu Á. Ninetails được lấy cảm hứng từ truyền thuyết kể về hồ li tinh một loài yêu tinh hết sức gian xảo quỷ quyệt, và nó có thể thay đổi hình dáng để trêu đùa loài người. Cứ 100 năm nó sẽ mọc thêm 1 đuôi, và khi có 9 đuôi, nó sẽ có được trí thông minh vô hạn và nguồn sức mạnh thần thánh. Đặc biệt nó còn có khả năng biến thành một người phụ nữ xinh đẹp.

Ninetails

Ninetails

Magikarp

Magikarp được biết đến là một Pokemon được miêu tả là hết sức vụng về, yếu ớt, ngây thơ, ngốc nghếch và chúng chỉ chuyên gây nên các rắc rối. Tuy vậy, Magikarp là Pokemon được lấy cảm hứng thiết kế dựa theo một linh vật khá nổi tiếng ở Trung Quốc đó chính là cá chép. Theo truyền thuyết Trung Hoa thì cá chép nếu vượt qua Vũ Môn  gồm có ba vực sâu và ba tầng cửa Vũ thì nó sẽ hóa thân thành rồng, có sức mạnh vô biên, hết sức oai phong, vô cùng rạng rỡ. Cũng giống như thế nếu Magikarp được tiến hóa thì sẽ trở thành Pokemon có hình dáng rồng, và có khả năng chiến đấu rất cao với rất nhiều những chiêu thức hữu dụng hơn, tuy vậy để có thể tiến hóa chúng gặp rất nhiều khó khăn và các huấn luyện viên đã phải nhiều phen dở khó dở cười với Pokemon tai ương này.

Magikarp

Magikarp

Mawile

Mawile là một loại Pokemon chiến đấu bằng một loạt các lượt cắn sử dụng đến chiếc hàm sau đầu của nó. Nó có hình hài vừa đáng yêu lại vừa đáng sợ, được biết Mawile được lấy cảm hứng thiết kế dựa theo câu truyện truyền thuyết kể về Futakuchi-onna - một người phụ nữ xinh đẹp người Nhật Bản nhưng nàng lại có thêm một cái miệng ở phía sau đầu vì nàng đã bỏ đói bản thân mình vì lợi ích của người chồng tàn bạn, độc ác.

Mawile

Mawile

Espeon

Loại Pokemon Espeon được lấy cảm hứng thiết kế dựa vào truyền thuyết kể về một sinh vật có tên Bakeneko. Theo đó, trong văn hóa của người Nhật Bản, Bakeneko là tên gọi của loài yêu ma có nguồn gốc từ những chú mèo có chiếc đuôi chia ra làm 2 khi chúng lớn lên. Và là một yêu tinh nó có nhiều khả năng đặc biệt như điều khiển tâm trí của con người, biết ca hát, nhảy múa và có thể giao tiếp với con người bằng ngôn ngữ.

Espeon

Espeon

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-pokemon-duoc-tao-ra-dua-vao-cac-sinh-vat-trong-truyen-thuyet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét