Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Phim cổ trang Trung Quốc hay nhất 2016

0 comments
Song song với nhiều thể loại phim truyền hình khác nhưng cổ trang vẫn luôn được người xem quan tâm và chú ý bởi cốt truyện đặc sắc hấp dẫn nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi xem thể loại phim cổ trang này. Hôm nay TopChuan.com sẽ giới thiệu tới các bạn một số bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc hay nhất hiện nay. Mời các bạn cùng đón xem.

Tân Tiêu Thập Nhất Lang

Tân Tiêu Thập Nhất Lang là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Tác phẩm tập hợp dàn diễn viên tài năng như: Nghiêm Khoan, Trương Hàm Vận, Lý Y Hiểu, Can Đình Đình, Lữ Lương Vĩ, Nguyên Hoa... Bộ phim vừa ra mắt đã khiến người xem rất thích thú và đón nhận.

Tân Tiêu Thập Nhất Lang

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết là bộ phim cổ trang của Trung Quốc được chuyển thể từ Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Phim được phân theo 6 câu chuyện nhỏ với các nhân vật Phong Tam Nương, A Tú, Anh Trữ, Hồ Tứ Tướng Công, Trường Đình, Hằng Nương. Bạn yêu phim cổ trang Trung quốc thì không nên bõ lỡ bộ phim này.

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Huyễn Thành - Vương Quốc Ảo

Bộ phim Vương Quốc Ảo chính là một trong những bộ phim rất hay của thể loại phim Cổ Trang Trung Quốc kể về cuộc tranh chấp giữa hai tộc Băng và Hỏa. Trong đó nhân vật Ca Sách và Anh Không Thích chính là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, vương tử Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu thương Lê Lạc. Kể từ đó nam nhân vật Ca Sách bước sang con đường tìm kiếm người yêu và người thân. 

Huyễn Thành - Vương Quốc Ảo

Mật thám Hoan Hỉ 2016

Mật Thám Hoan Hỉ 2016 là bộ phim cổ trang được đông đảo người theo dõi, bộ phim xoay quanh nhân vật Đại Bảo một lòng muốn kết hôn với người con gái mình yêu mến Viêm Ngọc Nga. Qua một loạt các sự việc phát sinh, hắn vừa bảo vệ cho nữ tử thanh lâu Xuân Hoa có nhiều hiểu lầm với mình, ứng cứu Thiết Pháo Sư  ngàn cân, đồng thời cũng áp dụng nhiều mưu mẹo phá hỏng một loạt âm mưu của Hoàng Hoa Dịch, trừ bỏ những kẻ tàn ác, âm hiểm xảo trá Tôn Chi Lan, Mao Chính, Nhất Khẩu Điêu. Nếu là tín đồ của phim cổ trang bạn không nên bỏ qua bộ phim đặc sắc này nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Mật thám Hoan Hỉ 2016

2018-07-20 21:03:52
Thích Cao Trường Cung đẹp trai

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-phim-co-trang-trung-quoc-hay-nhat-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét