Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Nước hoa hồng Nhật Bản giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

0 comments
Nước hoa hồng có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ. Ngoài tác dụng tẩy trang và làm sạch bụi bẩn, nó còn có thể mang đến độ ẩm tuyệt vời cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh. Nếu bạn đã là một tín đồ yêu chuộng mỹ phẩm Nhật thì đừng bỏ qua những dòng sản phẩm nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay được chia sẻ dưới đây nhé!

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Meishoku Nhật Bản 180ml

Với khả năng giữ ẩm cao, nước hoa hồng dưỡng ẩm Meishoku còn giúp cho làn da được trơn mịn trong thời gian dài mà không gây ra tình trạng bết dính nhờ vào hợp chất Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ 1/100. Bên cạnh đó, sản phẩm còn gây chú ý bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thành phần làm đẹp cho da ngăn ngừa tình trạng lão hóa xấu cho da là hyaluronic acid, collagen, Coenzyme Q10. Bộ ba hoàn hảo này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu sâu vào bên trong da, mang đến độ ẩm cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Sản phẩm không chất cồn, không chất tạo mùi, không màu nên thích hợp cho mọi loại da sử dụng.

Giá bán: 399.900 đồng

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Meishoku Nhật Bản 180ml

Nước hoa hồng Lotion trị mụn Meishoku Bigansui 80ml

Nước hoa hồng Lotion Meishoku Bigansui là một sản phẩm nước hoa hồng có công dụng chính là trị mụn nhờ vào đặc tính chống khuẩn, chống sưng nên dễ dàng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng làm dịu được vết sưng đỏ do mụn gây ra hiệu quả, nhất là đối với làn da bị cháy nắng.

Những thành phần lotion dạng nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào bên trong da, không gây cảm giác bóng nhờn giúp làn da sạch mụn, mịn màng và triệt tiêu mầm móng vi khuẩn, ngăn sự trở lại của mụn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da dầu, da mụn và làn da nhạy cảm.

Giá bán: 299.000 đồng

Nước hoa hồng Lotion trị mụn Meishoku Bigansui 80ml

Nước hoa hồng chống lão hóa Vitamin Naris All In One Essence Floral Lady150ml

Vitamin Naris All In One Essence Floral Lady là một sản phẩm nước hoa hồng có công dụng chính là chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả nhờ những thành phần được chiết xuất tinh túy từ thiên nhiên như chiết xuất lá đào, lá atiso,... Vì vậy, sản phẩm có thể chống lại 7 dấu hiệu lão hóa da xuất hiện trên gương mặt, xóa dần các vết thâm nám hay vết nhăn, mang lại sức sống và độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, sức mạnh thu nhỏ lỗ chân lông sẽ làm bạn kinh ngạc. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi những vùng da xỉn màu, tàn nhan đều được triệt tiêu.

Giá bán: 450.000 đồng

Nước hoa hồng chống lão hóa Vitamin Naris All In One Essence Floral Lady150ml

Nước hoa hồng Bio plant dành cho da dầu 120ml

Nước hoa hồng Bio Plant là một sản phẩm chăm sóc da lý tưởng dành cho da dầu, có khả năng giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da của bạn thông qua những đặc tính chống oxy hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng chống sưng, chống viêm, ngăn ngừa và điều trị các vấn đề da như mụn trứng cá, viêm da, chàm và bội nhiễm. Khả năng giữ ẩm có trong thành phần tự nhiên giúp làn da trắng mịn và căng bóng như ngọc trai. Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, nước hoa hồng Bio Plant còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp loại bỏ sự căng thẳng, một trong những tác nhân gây tổn hại cho da.

Giá bán: 770.000 đồng

Nước hoa hồng Bio plant dành cho da dầu 120ml

Nước Hoa Hồng Muji Light Toning Water High 200ml

Muji Light Toning Water High là một sản phẩm thích hợp cho da thường đến da khô nhờ vào công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da luôn căng bóng và mềm mại trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm nhanh chóng cải thiện được tình trạng da khô, hư tổn mang đến vẻ rạng ngời và tươi mới.

Thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên bao gồm nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản kết hợp với những tinh chất dưỡng da hữu hiệu được chiết xuất từ chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm "siêu việt" Hyaluronic Acid. Vì vậy, đây là một sản phẩm lành tính, thân thiện, không gây kích ứng cho dàn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.  

Giá bán: 350.000 đồng

Nước Hoa Hồng Muji Light Toning Water High 200ml

Nước hoa hồng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông dp Rose lotion150ml

Nước hoa hồng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông Dr. Placen Rose lotion được kết hợp từ tinh chất 10 loại hoa quả tự nhiên,  placenta, collagen nên không chỉ mang lại khả năng giữ ẩm tuyệt vời mà còn giúp lỗ chân lông se khít bất ngờ mang lại làn da mịn màng và thanh khiết.

Đây là một sản phẩm thích hợp dành cho những làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang hay sạm da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được nuôi dưỡng và chăm sóc hoàn hảo, trắng dần lên cùng khả năng có thể tái tạo làn da tối ưu.

Giá bán:
386.000 đồng

Nước hoa hồng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông dp Rose lotion150ml

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-nuoc-hoa-hong-nhat-ban-gia-re-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét