Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Mỹ nhân phim Cổ Trang đẹp nhất Hàn Quốc

0 comments
Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay tại xứ sở kim chi Hàn cũng có rất nhiều bộ phim cổ trang truyền thống được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Không chỉ có vậy mới đây nhất khán giả làng giả trí sao Hàn đã lập nên một bảng bình chọn mỹ nhân cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh Hàn. Cùng TopChuan.com ngắn nhìn những mỹ nhân này nha.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được khán giả yêu thích bình chọn với danh hiệu " Nữ Hoàng Cổ Trang". Cô có khuôn mặt thanh thoát nhưng toát lên vẻ thông minh, cương nghị rất phù hợp với hình tượng cổ trang trong bộ trang phục truyền thống Hanbok, mỗi vai cổ trang cô đóng đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua các bộ phim đình đám như:  Iljimae, Dongyi, Masqueradev.

Han Hyo Joo

Shin Min Ah

Shin Min Ah với vẻ ngoài xinh đẹp, mắt tròn to, duyên dáng khiến cho cô nàng càng thêm phần hấp dẫn khi tạo hình cổ trang với Hanbok truyền thống, khiến không ít khán giả phải trầm trồ khen ngợi và yêu mến. Đặc biệt nhất trong bộ phim "Arang đạo sử ký"  vai diễn cổ trang của Min Ah đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc mạnh mẽ bởi dáng vẻ xinh đẹp nhưng lại thêm phần ma mị đầy hấp dẫn.

Shin Min Ah

Shin Min Ah

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee nữ diễn viên này sở hữu một vẻ đẹp rất trong sáng trong trang phục Hanbok truyền thống. Cô càng chinh phục được khán giả hơn khi tham gia vào bộ phim "Tình Sử Jang Ok Jung" mang lại một hình ảnh mới lạ, đẹp dịu hiền nhưng không kém lộng lẫy.

Kim Tae Hee

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung nữ diên viên này từng tham gia nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng của xứ hàn với những vai diễn nhí trong trang phục Hanbok được đông đảo khán giả yêu mến. Khi trưởng thành nữ diễn viên này cũng không phụ lòng khán giả trong tạo hình ảnh cổ trang hết sức xinh đẹp trong bộ phim" Mây họa ánh trăng". Kim Yoo Jung lại một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo nữ diễn viên đã rất thành công khi hóa trang, tạo hình trong bộ phim cổ trang Hwang Jin Yi. Trong bộ trang phục hanbok truyền thống với nhan sắc lộng lẫy, đa dạng và vẻ đẹp rực rỡ khiến khán giả truyền hình ấn tượng sâu sắc.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-my-nhan-phim-co-trang-dep-nhat-han-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét