Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

0 comments
Đối với các chủ spa, thẩm mỹ viện thì việc đầu tư cho các sản phẩm uy tín, chất lượng phục vụ cho các dịch vụ của mình luôn là điều cần thiết và quan trọng hơn cả. Tất nhiên, cái gì tốt thì mới có nhiều người sử dụng, cái gì hiệu quả thì người ta mới tin tưởng lựa chọn. Và nhất là đối với các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật như tạo hình môi, ngoài kỹ thuật tiêm xuất sắc thì loại filler được sử dụng mới chính là điểm mấu chốt quyết định sự thành công. Và trong bài viết hôm nay, TopChuan.com xin giới thiệu đến bạn danh sách các loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay.

Tiêm môi filler Restylane

Restylane là một dược chất do Thụy Điển nghiên cứu và phát minh năm 1996. Đây là một dược chất dùng chích dưới da, có tác dụng nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn làm đầy đặn những nơi da bị lõm để xóa đi các nếp, rãnh nhăn... không mong muốn. Khi được tiêm vào vị trí các nếp nhăn, Restylane tạo thành một khối mô bên dưới nếp nhăn, giúp xóa đi những nếp gấp và tạo đường nét thẩm mỹ cho khuôn mặt. 

Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm tăng ẩm cho da, và làm da trông trẻ trung, mượt mà. Từ năm 1996 đến nay, Restylane đã và đang được sử dụng ngày càng rộng rãi tại trên 70 nước, với hàng triệu ca trị liệu….Restylane có tên gọi hóa học là Axit Hyaluronic, được sử dụng dưới dạng gel tinh thể trong suốt và có khả năng tự hủy khi được tiêm vào trong da hoặc dưới

Restylane Perlane, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, bên cạnh việc làm đầy, làm săn chắc da, còn đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt như nâng cao sống mũi, nâng cao gò má, tăng độ nhô cho cằm… phù hợp cho những người không thích phẫu thuật.

Dành cho những ai muốn sở hữu môi tim xinh xắn quyến rũ, nhưng sợ động chạm "dao kéo", sợ sẹo, sợ biến dạng do chấn động, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, filler Restylane tiêm môi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách thật nhẹ nhàng:

  • Làm hồng, khử thâm môi
  • Mềm mại, không vón cục
  • Đẹp tự nhiên, mềm mại sau khi thực hiện

Tiêm môi filler Restylane

Tiêm môi Filler Neuramis

Filler Neuramis chính hãng Hàn Quốc là chất làm đầy có tác dụng làm trẻ hóa làn da và nâng các mô. Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá có độ an toàn cao, không dị ứng, không gây đau đớn và được ưa chuộng tại nhiều Spa/Thẩm mỹ viện uy tín trên thế giới. Filler Neuramis được sử dụng kết hợp với thiết bị tiêm chuyên dụng.

Filler Neuramis là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Sản phẩm này ứng dụng công nghệ SHAPETM tiên tiến, chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu nhất.

Công dụng sản phẩm:

  • Neuramis Volume: Tiêm tạo hình cho Mũi, Cằm, Trán. Tiêm làm đầy các vùng rãnh sâu.
  • Neuramis Deep: Tiêm tạo hình môi. Tiêm làm đầy các vùng rãnh nông, má babe, thái dương
  • Ngoài ra còn có các tác dụng khác như: Dưỡng ẩm da tại các vị trí tiêm, tạo độ căng bóng và nhỏ lỗ chân lông.

Với Filler Neuramis: MŨI ĐẸP, CẰM XINH, MÔI CHÚM CHÍM, GƯƠNG MẶT ĐẸP,... chẳng còn là điều quá xa vời. 

Tiêm môi Filler Neuramis

Tiêm môi Filler Neuramis

Tiêm môi filler Princess

Filler Pricess thuộc sản phẩm của Công ty Australia CROMA Company - Công ty có lịch sử hơn 30 năm. Filler Princess là dòng Filler đã được bán với số lượng 150.000.000 cái ở 32 quốc gia, bao gồm Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Anh... Lựa chọn filler Princess cho các dịch vụ tạo hình môi cũng là một gợi ý không tồi dành cho các chủ spa, thẩm mỹ viện. 

Filler Pricess có 2 Loại: 

  • Princess Filler (Siêu Mềm) - 2.3% HA (23mg/ml) BDDE(9%)
    • Thời gian kéo dài: 12-16 tháng
    • Vùng tiêm: thái dương, môi, má, rãnh nhăn, mắt
  • Princess Volume (Siêu Cứng) - 2.3% HA(23mg/ml) BDDE(14%)
    • Thời gian kéo dài: 18-24 tháng
    • Vùng tiêm: Trán, mũi, cằm

Tiêm môi filler Princess

Tiêm môi filler Chaeum

Cheaum được biết đến là dòng filler cao cấp đứng đầu trong các dòng Filler nội địa, được các bác sỹ bệnh viện lớn Hàn Quốc tin dùng. Với 3 tiêu chí:

  • Chất lượng từ : Thương Hiệu đến Tên Tuổi
  • An toàn : 100% Cam kết không Sưng sau tiêm 
  • Độ bền cao : vượt trội lên tới 3 năm


Tùy từng theo từng loại, Cheaum cho hiệu quả rõ rệt với các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật khác nhau:

  • Chaeum No.1 - Hạt HA mềm: Chuyên dùng để tiêm căng mọng môi, nếp nhăn nhỏ quanh miệng, quanh mắt
  • Chaeum No.2 - Hạt H.A trung bình, mềm: Chuyên dùng để tiêm căng mọng môi, nếp nhăn nhỏ quanh miệng, quanh mắt, tiêm xóa nếp nhăn, tiêm má baby
  • Chaeum no.3 - Hạt H.A nhỡ, hơi cứng: Chuyên dùng để tiêm xóa nếp nhăn trung bình, tiêm má baby, tiêm hõm thái dương, tiêm xóa nhăn rãnh mũi má
  • Chaeum no.4 - Hạt H.A lớn, cứng: Chuyên dùng để tiêm xóa nếp nhăn sâu, tiêm xóa nhăn rãnh mũi má, tiêm tạo hình nâng mũi, độn cằm

Với dịch vụ tiêm môi, có rất nhiều chủ spa cũng như khách hàng của họ đã có những review tích cực về những gì mà filler Chaeum mang lại: "tiêm không sưng và không gây dị ứng", "Lên Form chuẩn, không bị tràn Form theo thời gian", "tạo hình tự nhiên, đẹp xuất sắc",...

Tiêm môi filler Chaeum

Tiêm môi Filler Ammi Aqua

Ammi đang ngày càng nổi tiếng và được biết tới là loại Filler cực tốt và hiệu quả trong giới làm đẹp. Nó không chỉ được tin dùng tại các bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc mà các bác sĩ Châu Âu cũng rất ưa chuộng loại filler này. 

Filler Ammi có các chủng loại như sau:

  • Filler Ammi Crystal : Tiêm Mũi, Cằm
  • Filler Ammi Aqua: Tiêm Môi, Má baby, Rãnh cười, Xoá nếp nhăn trán
  • Filler Ammi Hydro: Làm đầy hốc mắt, thái dương, chân chim khoé mắt.

Và trong danh sách nói về các loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất của TopChuan.com ngày hôm nay, Filler Ammi Aqua luôn là một cái tên nổi bật. 

Như đã giới thiệu, Ammi Aqua là loại filler được sử dụng để tiêm tạo hình môi, tiêm làm đầy các vùng rãnh sâu, rãnh nông, má babe, thái dương,... và tại các spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng của Việt Nam, đây thật sự là dòng sản phẩm giúp tạo nên uy tín cho các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật.

Vì sao Filler Ammi luôn được săn đón?

  • Filler Ammi không vón cục
  • Filler Ammi không xưng
  • Filler Ammi không dị ứng cơ địa và thời tiết
  • Filler Ammi tiêm tan 100% sau 8 tiếng
  • Filler Ammi tiêm êm như Juvederm cao cấp.

Với những thông tin trên đây, TopChuan.com tin rằng, lựa chọn Filler Ammi Aqua cho dịch vụ tạo hình môi của spa, thẩm mỹ viện là một quyết định đúng đắn. Là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Filler Ammi Aqua chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những mỹ nhân đẹp hơn cả mong đợi với bờ môi căng mọng quyến rũ, khiến ai nhìn cũng thích mê. 

Tiêm môi Filler Ammi Aqua

Nguồn: https://topchuan.com/top-6-loai-filler-tiem-moi-chat-luong-tot-duoc-tin-dung-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét