Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 5 Kinh nghiệm tốt nhất khi đầu tư bất động sản

0 comments
Ông Phan Công Chánh - một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, một đơn vị sở hữu chuỗi phân phối bất động sản mang thương hiệu đã chia sẻ 10 kinh nghiệm tốt nhất khi tham gia đầu tư bất động sản.

Huy động vốn

Vốn luôn là yếu tố hàng đầu để bắt đầu kinh doanh bất động sản. Có được nguồn vốn một cách thông minh, hợp lý sẽ là "bàn đạp mạnh mẽ" trong việc đầu tư bất động sản.

Tuy nhiên, nhiều cá nhân đầu tư bất động sản không biết cách sàng lọc, lựa chọn những đối tác góp vốn, hoặc cách thức huy động vốn chưa thực sự khôn ngoan hoặc họ không kết thúc việc giao dịch đầu tư như những bản cam kết ban đầu khiến cho đối tác mất lòng tin từ những bản hợp đồng đầu tiên đó.

Huy động vốn

Tham quan thực tế các mô hình đầu tư đúng đắn

Nếu chỉ đọc hay chỉ nghe người khác nói, một nhà đầu tư cũng hiểu điều đó đã là một sự may mắn rồi. Nhưng họ sẽ tin tưởng và có thêm động lực hơn rất nhiều lần nếu được đi tham quan thực tế các mô hình đầu tư đúng đắn, thành công bởi những mô hình đó được xây dựng bởi những nhà đầu tư tài ba, có kinh nghiệm.

Tham quan thực tế các mô hình đầu tư đúng đắn

Tập trung vào những việc quan trọng trong đầu tư

Ông Chánh cho rằng việc tập trung vào những việc quan trọng trong đầu tư là kinh nghiệm đầu tiên mà ai cũng phải biết. Những công việc đó bao gồm:
  • Trau dồi những phẩm chất, yếu tố cần thiết
  • Luôn luôn tìm kiếm động lực từ nhiều nguồn để tiếp tục duy trì đam mê
  • Giữ vững và thiết lập những nguyên tắc riêng cho mình trong đầu tư.
Hầu hết những nhà đầu tư bất động sản cá nhân thường có thói quen tập trung vào những công việc cấp bách hơn những việc quan trọng. Và họ để cho tâm trí bị phân tâm bởi những thứ không cần thiết trong quá trình đầu tư bất động sản. 

Tập trung vào những việc quan trọng trong đầu tư

Có nhiều chiến lược

Hầu hết, một người mới bắt đầu đầu tư bất động sản chỉ biết đến việc mua đi để bán lại hoặc thuê để cho khách hàng thuê lại. Như vậy là chưa đủ cho một thị trường biến đổi liên tục, nhanh chóng và đang trong một giai đoạn phục hồi như thị trường Việt Nam. Vì vậy, một nhà đầu tư giỏi cần có nhiều chiến lược để bắt đầu hơn.

Một nhà đầu tư giỏi hoàn toàn có thể trải nghiệm để nắm bắt một cách chi tiết, đầy đủ cả 10 kinh nghiệm trên hoặc một cách nhanh chóng hơn là học hỏi từ những chuyên gia có kinh nghiệm để rút ngắn tối đa thời gian và củng cố kiến thức đầy đủ hơn trước khi bắt đầu để hạn chế rủi ro và lợi nhuận được gia tăng.

Có nhiều chiến lược

Biết cách phòng tránh rủi ro

Không chỉ riêng việc đầu tư bất động sản mà trong bất cứ lĩnh vực nào, rủi ro đều có thể xảy ra. Vì vậy, biết cách phòng tránh rủi ro luôn là một yếu tố luôn đặt lên hàng đầu.

Hầu hết, những người bắt đầu việc đầu tư bất động sản cá nhân thường hay hành động theo "bầy đàn" hay còn gọi là tâm lý đám đông. Vì thế, họ thường thiếu người hướng dẫn để nhận biết đầy đủ các rủi ro và cách để hạn chế chúng trước khi bắt tay vào việc đầu tư.

Biết cách phòng tránh rủi ro

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-kinh-nghiem-tot-nhat-khi-dau-tu-bat-dong-san/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét