Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Kem dưỡng trắng da ban đêm tốt nhất hiện nay

0 comments
Dưỡng da ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt là những người có làn da trắng mịn thì nhu cầu dưỡng da càng cao. Không những dưỡng da chống nắng ban ngày mà khi về đêm da của chúng ta cũng hô hấp do đó việc dưỡng da ban đêm là rất cần thiết. Hôm nay TopChuan.com xin chia sẻ cùng các bạn một số loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay để mọi người tham khảo nhé.

Kem dưỡng da ban đêm Pond's

Một trong số những thương hiệu kem dưỡng da được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là Pond's. Lý do mà nhãn hiệu này được các chị em biết đến nhiều hơn cả đó chính là chất lượng tốt mà giá thành lại ưu đãi. Đặc biệt các sản phẩm của Pond's được sản xuất thành các hũ kem nhỏ, rất nhỏ cho đến lớn phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết chị em phụ nữ. Với công thức làm sáng và sạch nước da bằng công nghệ GenActiv™ tác động sâu vào bên trong da, tác động đến ADN sản xuất sắc số da melanin. Ngoài sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm, Pond's còn có các sản phẩm khác phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể của phái đẹp như chống nắng, dưỡng ẩm, chống khô da...

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Kem dưỡng da ban đêm Pond's

Kem dưỡng trắng da ban đêm – Mặt nạ ngủ Ideal White

Dành cho các chị em thường xuyên phải làm việc ở bên ngoài, đi xa hay tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, nắng nóng và nhiệt độ cao. Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm – Mặt nạ ngủ Ideal White xuất xứ từ Pháp, có tác dụng giúp giảm hẳn các sắc tố đậm màu, và cho làn da ẩm mượt, rạng rỡ, sáng dần lên ngay sau đêm sử dụng đầu tiên. Hiệu quả này đã được các chuyên gia kiểm chứng và an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Tác dụng của mặt nạ ngủ qua thời gian sẽ khiến các vùng da đều màu, lột tẩy tế bào chết trả lại vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt của bạn mỗi ngày.

Giá tham khảo: 995.000 đồng.

Kem dưỡng trắng da ban đêm – Mặt nạ ngủ Ideal White

Kem dưỡng trắng toàn thân ban đêm - NIVEA Night White

Sau một ngày hoạt động mệt mỏi, cơ thể chúng ta tiếp xúc với rất nhiều khói bụi, ánh nắng mặt trời, các tia tử ngoại, hồng ngoại... điều đó khiến da của chị em phụ nữ trở nên sạm đen và khô. Dưỡng da ban đêm là rất cần thiết để bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, giúp da mềm, mịn và có độ ẩm hơn. Tinh chất dưỡng ẩm trong NIVEA Night White sẽ là món quà tuyệt diệu nhất cho làn da của bạn. Cung cấp một lượng lớn collagen cho làn da săn chắc và trắng khỏe từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 127.000 đồng.

Kem dưỡng trắng toàn thân ban đêm - NIVEA Night White

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream

Với xuất xứ từ Hàn Quốc - Crotena K&K Syn-Ake Cream đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng kể từ lần sử dụng đầu tiên. Với tính năng đặc biệt, vào ban đêm, các hoạt chất của kem dưỡng sẽ cung cấp cho da các thành phần hỗ trợ giúp đẩy nhanh quá trình tái sinh tự nhiên. Thành phần chính là nọc rắn (đã xử lý an toàn), giúp căng da và xóa tan nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Ngoài ra trong thành phần của kem cũng chứa các vitamin, khoáng chất chiết xuất từ rau má Á Châu, việt quất, bông cải xanh... có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng các tế bào và không ngừng tái tạo da, mang đến vẻ trẻ trung, năng động và tự nhiên nhất cho các chị em.

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng.

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream

Clinique Repairwear Intensive Night Cream

Với những ai muốn da được dưỡng ẩm từ sân bên trong hay khiến cho vùng quanh mắt được trắng hồng như gò má thì có thể sử dụng Clinique Repairwear Intensive Night Cream. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, qua quá trình sàng lọc và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, Clinique Repairwear không chỉ giúp dưỡng ẩm và làm trắng da mà nó còn giúp da săn chắc từ bên trong. Tuy nhiên, với những bạn có làn da dầu thì không nên sử dụng Clinique Repairwear Intensive Night Cream, thích hợp nhất với da khô.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Clinique Repairwear Intensive Night Cream

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-kem-duong-trang-da-ban-dem-tot-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét