Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Địa điểm hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng

0 comments
Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Bởi hôn nhân chính là trái ngọt của tình yêu, là khi cả hai trái tim cùng chung một nhịp đập, bắt đầu một mùa yêu mới, mùa yêu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Để kỉ niệm ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời, một chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật đến Đà Nẵng sẽ là nguồn năng lượng cho cuộc sống hôn nhân. TopChuan.com xin gửi đến những cặp uyên ương các điểm du lịch đẹp nhất.

Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 9 km về phía Đông Nam, 5 ngọn núi được đặt theo thuyết ngũ hành đó là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Đến đây bạn sẽ được nghe kể rất nhiều truyền thuyết khác nhau gắn với 5 ngọn núi này. Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng, vừa tô điểm nét thời gian khiến Ngũ Hành Sơn trở thành một điểm đến thần tiên kỳ bí. Ngũ Hành Sơn có ngôi chùa nằm trên ngọn Thủy Sơn. Hai bạn sẽ được vãn cảnh chùa Tam Thai và Vọng Giang Đài – điểm cao nhất của Thủy Sơn.

Đứng từ Vọng Cao Đài phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh hữu tỉnh từ trên cao, đẹp tựa tranh thủy mặc, vừa được tịnh tâm chốn chùa tĩnh lặng, uy nghiêm, bạn sẽ sẽ tạm quên đi hết bao muộn phiền và mệt mỏi thường ngày. Thật là một chốn bồng tai tiên cảnh. Đi xuống, hãy ghé vào làng đá Non Nước ngay dưới chân núi, ngắm nhũng sản phẩm đa dạng, đủ màu sắc, đủ kích thước.Bạn có thể chọn những món quà nho nhỏ về làm quà cho bạn bè và gia đình nội ngoại nhé.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được ví như "hòn ngọc quý" của thành phố Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía Đông Bắc với con đường uốn quanh lên đỉnh núi, hãy cùng nhau thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên kỳ diệu nơi đây. Cùng nhau vượt qua những khúc quanh cô để hướng tới hạnh phúc phía trước. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền. Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh năm. Đến đây, hai bạn cùng nhau nắm tay lễ bái trong chùa Linh Ứng, ngắm nhìn tượng tượng Phật Quán Thế Âm - bức tượng được xem là cao nhất Việt Nam (67 m). Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lồ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an.

Đến bản đảo Sơn Trà, đôi uyên ương sẽ được ngắm nhìn mặt trời mọc vào sớm mai, ngắm hoàng hôn mỗi chiều. Ngoài chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà còn tổng hợp nhiều cảnh đẹp hấp dẫn khác như bàn cờ tiên, cây đa ngàn năm, mắt thần Đông Dương - Tranh rada 269, bãi tắm Tiên Ta và càng Tiên Sa, bãi đá Đen, múi Nghê, cùng nhiều cảnh sắc hấp dẫn khách và chỉ có đến tận nơi, bạn mới thực sự có những trải nghiệm.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Cầu Rồng

Tham quan cầu Rồng Đà Nẵng là một trải nghiệm khó quên cho khách du lịch khi đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Ngoài các cây cầu nổi tiếng như: cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng cũng rất được du khách yêu thích bởi đây là chiếc cầu có khả năng phun lửa, rất độc đáo và ấn tượng. Bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, cây cầu nổi bật với hình tượng con rồng hùng mạnh. Về đêm, nó tô điểm cho thành phố đẹp hơn. Điều cuốn hút khách du lịch nhất ở cầu Rồng là khả năng phun được cả nước lẫn lửa. Tuy nhiên, cầu chỉ phục vụ những màn phun nước, phun lửa vào vào những ngày cuối tuần, tối thứ 7 với chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm. Thời gian phun lửa là 21 giờ tối, sau đó sẽ là màn phun nước. Trong đó số lần phun lửa là 9 lần, mỗi lần kéo dài 2 phút, còn phun nước thì chỉ có 3 lần nhưng lại có thời gian kéo dài hơn là 3 phút/lần. Buổi tối tham quan sông Hàn hãy chờ đợi giây phút cây cầu phun lửa, đứng bên nhau tận hưởng phút giây ngọt ngào hạnh phúc.

Cầu Rồng

Cầu Rồng

Cầu tình yêu Đà Nẵng

Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền cho du khách ngắm sông Hàn. Khung cảnh lãng mạn, không khí mát mẻ, cặp đôi sẽ có những giây phút ngọt ngào bên ánh đèn lồng sắc đỏ hình trái tim vào buổi tối.

Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Công trình này được lấy ý tưởng từ những cây cầu khóa tình yêu trên thế giới. Đến đây, hai bạn hay mua cho mình cặp chìa khóa, viết tên mình lên và lưu giữ chúng lại trên cây cầu tình yêu. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ và cặp đôi yêu nhau đến chụp ảnh. Cầu tình yêu với biểu tượng Cá chép hóa rồng cũng là điểm ngắm pháo hoa lý thú ở Đà Nẵng trong dịp lễ, Tết và Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức 2 năm một lần.

Cầu tình yêu Đà Nẵng

Cầu tình yêu Đà Nẵng

Tượng cá chép hóa rồng

Đây là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn cho rất nhiều bạn trẻ. Tượng nặng gần 200 tấn, cao 7,5 m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên, một trong những loại đá quý, chất lượng cao, đường vân đẹp mắt. Phần đầu được lấy ý tưởng từ hình ảnh rồng thời Lý - một trong những thời kỳ thịnh vượng nhất của lịch sử Việt Nam. Phần đuôi cá được điêu khắc nghệ thuật từ hình ảnh cách điệu hai bàn tay đặt đối xứng, mang ý nghĩa hòa bình, thịnh vượng, tình đoàn kết chung sức chung lòng... Tượng được đặt bên cầu sông Hàn mang đến nét đẹp mới lại cho thành phố trẻ. Tượng cá chép hóa rồng lung linh hơn đêm về. Hãy cùng một nửa yêu thương đứng bên sông Hàn, ngắm nhìn sự thay đổi sắc màu của bức tượng phun nước này nhé.

Tượng cá chép hóa rồng

Tượng cá chép hóa rồng

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dia-diem-huong-tuan-trang-mat-tuyet-voi-nhat-o-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét