Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Nam Định

0 comments
Tại Nam Định, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Nam Định thì hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Thùy Linh Nối Mi

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Thùy Linh - cô gái trẻ tại Nam Định này còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Thùy Linh đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Đến với Thùy Linh, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại đây, nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối m. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Thùy Linh khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.

Một số dịch vụ nối mi nổi bật của Thùy Linh bao gồm:

  • Nối mi Classic, mi lụa, mi nhung
  • Nối mi Volume 3D, 6D
  • Mi chùm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Trần Thánh Tông, Nam Định
Điện thoại:
0944 86 0000
Facebook:
 https://www.facebook.com/linh.bier.1

Thùy Linh Nối Mi

Thùy Linh Nối Mi

Spa Mộc

Tọa lạc tại địa chỉ 137 Lê Hồng Phong, Spa Mộc được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Định. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

Tại Spa Mộc, công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất đã được áp dụng, nó không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp như mong muốn mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi. Sở dĩ nối mi công nghệ mới tại Spa Mộc lại mang đến hiệu quả vượt trội là do ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi đã được spa kiểm soát nghiêm ngặt, đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng và một trong số đó chất lượng keo nối mi luôn được đặc biệt chú trọng. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi tại Spa Mộc. Và họ đều là những chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chuyên viên tại Spa Mộc sẽ lựa chọn kiểu mi phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Lê Hồng Phong, Nam Định
Điện thoại:
0987 071 990
Facebook:
 https://www.facebook.com/nho.lun.37

Spa Mộc

Spa Mộc

Thu Hà Nối Mi

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Thu Hà - chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực spa, làm đẹp tại Nam Định đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng nhất. 

Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, spa của Thu Hà luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực nối mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác. 

Những lý do mà khách hàng nên lựa chọn Thu Hà Nối Mi:


  • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
  • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
  • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau 
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Beautiful time số 2 thành chung phường Bà Triệu, TP. Nam Định
Điện thoại:
0127 514 1995
Facebook:
 https://www.facebook.com/ha.myt.31

Thu Hà Nối Mi

Thu Hà Nối Mi

Yến Vịt Nối Mi

Mặc dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu, thế nhưng cái tên Yến Vịt thật sự có sức hút mạnh mẽ đối với các bà, các mẹ, các chị, các em có mong muốn tút tát lại bộ nail hay cặp mi của mình. Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Yến Vịt Nối Mi đều có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Yến Vịt Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81 Minh Khai, Nam Định
Điện thoại; 
0944073330
Facebook: 
https://www.facebook.com/vit.yen.5

Yến Vịt Nối Mi

Yến Vịt Nối Mi

Hanh Mun Nối Mi

Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó luôn là ước mơ của nhiều bạn gái. Vâng, không phải ai sinh ra cũng có được một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy và điều gì có thể giúp bạn biến ước mơ ấy trở thành sự thật? Không gì khác đó chính là một dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, nếu đang sinh sống tại Nam Định thì Hanh Mun Nối Mi chắc chắn sẽ là người mà bạn nên tìm đến.

Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Hanh Mun Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Luôn tâm niệm rằng "Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình", chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của một chuyên viên hàng đầu là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn


  • Nối mi classic, lụa, tơ
  • Nối mi giằng không xô lệch
  • Nối mi volume
  • ...

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Hanh Mun Nối Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với chị, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà chị luôn mong muốn có được.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Mun Beauty 15/150 Hùng Vương, Nam Định
Điện thoại:
 0962202636
Facebook: 
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006514892064

Hanh Mun Nối Mi

Hanh Mun Nối Mi

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dia-chi-noi-mi-dep-va-chat-luong-nhat-nam-dinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét