Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long

0 comments
Tại Hạ Long, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hạ Long thì hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Quỳnh Tây Nối MI (Quỳnh Tây beauty)

Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Hạ Long thì hãy đến với Quỳnh Tây Nối MI. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Quỳnh Tây Nối MI chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Quỳnh Tây Nối MI luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Sở hữu một đội ngũ nhân viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Quỳnh Tây Nối MI cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngõ 42 nguyên văn cừ cột 5, TP. Hạ Long
Điện thoại: 01647053246 
Facebook: https://www.facebook.com/quynh.dien.37?hc_location=ufi

Quỳnh Tây Nối MI (Quỳnh Tây beauty)

Quỳnh Tây Nối MI (Quỳnh Tây beauty)

Q.Beauty Lashes

Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt "biết nói" luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.

Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho sở hữu hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Q.Beauty Lashes. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên của Q.Beauty Lashes sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Giếng Đồn, TP. Hja Long
Điện thoại: 0985.246.678
Facebook: https://www.facebook.com/quyen.nghiem.501

Q.Beauty Lashes

Q.Beauty Lashes

Nga Mi Đẹp

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng chính là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Và dịch vụ nối mi chuyên nghiệp nhất tại Nga Mi Đẹp chính là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu thực sự mong muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ. 

Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Nga Mi Đẹp luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Nga Mi Đẹp trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hạ Long hiện nay. 

Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Nga Mi Đẹp:
  • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, tay nghề cao.
  • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau như: mi Katun, mi Thái, mi Classic, mi Volume,...
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 421 Nguyễn Văn Cừ cột 3, Hồng Hải, TP. Hạ Long
Điện thoại: 01694386060
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014182719234

Nga Mi Đẹp

Nga Mi Đẹp

Hoa Mi Xinh

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của tất cả chị em phụ nữ. Và hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi hoàn hảo như ý muốn. Vậy nên, dịch vụ nối mi Hoa Mi Xinh được ra đời cũng chính vì thỏa mãn nhu cầu này của phái đẹp. Với tài năng đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua, Hoa Mi Xinh chính xác là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long.

Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Hoa Mi Xinh mang lại hiệu quả "3 IN 1" giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Hoa Mi Xinh còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. 

Luôn tâm niệm rằng "Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình", chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào đội ngũ kỹ thuật viên của Hoa Mi Xinh là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn:
  • Mi Russia Volume
  • Mi Katun Thái
  • Mi cánh tiên 
  • Mi thiên thần
  • Mi classic one by one
  • Mi bích hợp
  • ...
Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Hoa Mi Xinh hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Phạm Ngọc Thạch, Tp. Hạ Long
Điện thoại: 0975 977 403
Facebook: https://www.facebook.com/hoa.lai.965580

Hoa Mi Xinh

Hoa Mi Xinh

Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng)

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chăm sóc cho đôi mắt chính là việc chị em nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng) tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Thu Beauty Lashes chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Stella luôn được các khách hàng đánh giá cao. 

Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng).

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Cảng Mới, Tp. Hạ Long
Điện thoại: 01669628888
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003736213480

Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng)

Thu Beauty Lashes (Thu Mi Móng)

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-dia-chi-noi-mi-dep-va-chat-luong-nhat-tp-ha-long/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét