Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 5 Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan

0 comments
Thái Lan là đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa đẹp, độc đáo, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm hàng năm, đặc biệt là Việt Nam. Không chỉ vậy, nơi đây còn nổi tiếng với những cô nàng hot girl cực kỳ xinh đẹp, ăn mặc xu hướng. Hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu qua những hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan nhé.

Pimtha

Tuy là người Thái nhưng cô nàng Pimtha lại sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn con gái Hàn Quốc với làn da trắng sứ, khuôn mặt Vline cùng đôi mắt to tròn lấp lánh. Pimtha cũng là hot girl bán hàng online khá có tiếng về kinh doanh mỹ phẩm. Nụ cười toả nắng, khuôn mặt đẹp không góc chết, Pimtha luôn làm biết bao chàng trai điêu đứng mỗi lần xuất hiện. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng mà thân hình lại có chút "bé hạt tiêu" nhưng do biết cách phối hợp đồ, trông cô nàng vẫn vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Pimtha

Tanyasi Churasri

Tanyasi Churasri không chỉ gây sốt ở Thái Lan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ mà cô nàng còn làm chao đảo cộng đồng fan Việt bởi khuôn mặt có nét hao hao hot girl Chi Pu và đặc biệt khi cười rất giống Quỳnh Anh Shyn. Vẻ đẹp hài hoà, mái tóc dài duyên dáng, Tanyasi Churasri hướng cho mình một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm đúng chuẩn con gái Thái Lan.

Tanyasi Churasri

Punpun Sutatta Udomsilp

Cũng trở nên nổi tiếng hơn sau bộ phim Tuổi Nổi Loạn, Punpun Sutatta Udomsilp đang là cái tên được săn đón trên truyền hình. Không chỉ có thế, ngoài đời, cô nàng cũng là tâm điểm chú ý của giới trẻ bởi khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng vóc dáng khá cân đối. Năm 2016, cô nàng đã lọt top 10 ngôi sao Thái Lan nổi bật nhất Instagram đã phần nào khẳng định sức hút mạnh mẽ của cô nàng.

Punpun Sutatta Udomsilp

Pornsawan Phusua

Cô nàng xinh đẹp này đang là cái tên rất hot ở Thái Lan. Pornsawan Phusua được yêu thích tới mức hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Châu Á, đem hình ảnh của người con gái Thái Lan đến với cộng đồng. Làn da trắng sứ không tỳ vết, gu thời trang dịu dàng, thanh thoát, Pornsawan Phusua chính là hình mẫu tiêu biểu của các cô gái Thái. Đặc biệt, nụ cười niềng răng cũng là thương hiệu riêng của cô nàng.

Pornsawan Phusua

Ploypraew Nattikarn

Được dân cư mạng chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng cùng nét đẹp duyên dáng, yêu kiều, Ploypraew Nattikarn vô cùng được lòng giới trẻ Thái Lan. Cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng trong nước. Không chỉ xinh đẹp, Ploypraew Nattikarn còn vô cùng thông minh và nhạy bén trong kinh doanh. Cô đang ấp ủ mở thương hiệu thời trang riêng và là chủ sở hữu của những shop bán đồ online trên mạng.

Ploypraew Nattikarn

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-hot-girl-xinh-dep-nhat-thai-lan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét