Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 5 Cuốn sách hữu ích nhất dành cho người đam mê làm giàu

0 comments
Trong cuộc sống, ai cũng mong mỏi thực hiện được mục tiêu phấn đấu của mình trên con đường làm giàu. Một trong những người bạn giúp chúng ta thành công thì không thể không nhắc đến sách. Một quyển sách hay không chỉ mang lại những hiệu quả thiết thực mà còn cung cấp rất nhiều kiến thức hữu ích. Vì vậy, với 5 cuốn sách hữu ích nhất dành cho người đam mê làm giàu dưới đây, bạn đừng nên bỏ qua nhé!

Người giàu nghĩ như thế nào

How rich people think hay Người giàu nghĩ như thế nào có thể nói là một cuốn sách ngốn khá nhiều thời gian và đầy tâm huyết của tác giả Steve Siebold. Tác giả bỏ ra thời gian là 30 năm để phỏng vấn 1.000 triệu phú và tỷ phú với mục đích tìm ra sự khác biệt giữa họ và những người bình thường. Phải chăng con đường làm giàu của con người luôn nằm ở suy nghĩ? Bên cạnh đó, Siebold còn đưa ra những bước hành động cụ thể, thiết thực với hi vọng có thể giúp những ai đang cháy bỏng với tham vọng làm giàu có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Người giàu nghĩ như thế nào

Người hàng xóm triệu phú

Được mọi người biết đến lần đầu tiên vào năm 1996, The Millionaire Next Door hay còn được biết đến cái tên khác là Người hàng xóm triệu phú của tác giả Thomas J. Stanley và William D. Danko đem đến cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về kế hoạch làm giàu. Điều tác giả muốn nhấn mạnh trong cuốn sách của mình là để đi đến thành công rực rỡ các triệu phú ở Mỹ đều phải trải qua 7 bước quan trọng. Song song đó, một quy tắc đưa ra vô cùng đơn giản nhưng rất quan trọng để nhanh chóng đạt được mục đích là phải tiêu ích hơn số tiền bạn kiếm được. Qua đó, bạn có thể tránh được sai lầm trong việc mua sắm bất đồng và có thể đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình nhằm mang lại hiệu quả cao nhất..

Người hàng xóm triệu phú

Nghĩ giàu và làm giàu

Think and Grow rich hay "Nghĩ giàu và làm giàu" ra đời vào đúng thời kỳ Đại suy thoái bởi tác giả Napoleon Hill. Với vai trò là cựu cố vấn của Tổng thống Franklin Roosevelt, ông đã có cơ hội phỏng vấn hơn 500 người thành công để tìm ra chìa khóa cho sự giàu có. Chính vì vậy, sự ra đời của cuốn sách đã đưa ra lời khuyên hết sức hữu ích của chính tác giả với những ai đang mong muốn kiếm thật nhiều tiền. Đó là bạn nên bắt đầu lập kế hoạch cho mình bằng cách thiết lập mục tiêu và nên biết chính xác rằng bạn đang mong muốn kiếm được bao nhiêu tiền. Trước khi những hành động của bạn đi đến thành công thì phải có "suy nghĩ" trước.

Nghĩ giàu và làm giàu

Cha giàu , cha nghèo

Có lẽ Rich Dad, Poor Dad "cha giàu, cha nghèo" luôn là cuốn sách thu hút và được mọi người yêu thích nhất của tác giả Robert T. Kiyosaki. Con đường làm giàu luôn mở rộng lối cho những ai có đam mê, nhất là các bạn trẻ. Đến với tác phẩm, bạn sẽ nhận rằng từ khi còn trẻ chúng ta đã có thể làm được rất nhiều điều mà chúng ta không thể ngờ đến qua sự cố gắng và làm việc có kế hoạch. Bởi trong chính tác phẩm của mình, Kiyosaki đã chỉ ra những yếu tố và thói quen khác biệt giữa cha của ông - một người có học thức cao nhưng lại nghèo khó và một người cha khác – dù đã bỏ học nhưng lại trở thành một triệu phú tự thân. Đó chính là điểm khác biệt giữa hai ông bố, giữa giàu và nghèo, rất đáng để suy ngẫm.

Cha giàu , cha nghèo

Người giàu nhất ở Babylon

The Richest Man in Babylon được biết đến với "Người giàu nhất ở Babylon", George S. Clason sẽ tiết lộ cho các bạn biết các bí mật để đi đến sự giàu có. Đây được cho là một tác phẩm truyền cảm hứng nhất về vấn đề tiết kiệm và lập kế hoạch tài chính cá nhân. Một số bí mật như giữ tiền, kiếm tiền nhiều hơn bằng cách nào,... luôn luôn là chủ đề cuốn hút. Vì sao The Richest Man in Babylon được đánh giá là một trong những quyển sách nổi tiếng bán chạy nhất? Câu trả lời nằm ngay trong bạn sau khi đã đọc xong quyển sách này.

Người giàu nhất ở Babylon

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-cuon-sach-huu-ich-nhat-danh-cho-nguoi-dam-me-lam-giau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét