Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Bộ phim hài Hong Kong mới đáng xem nhất

0 comments
Phim hài hước luôn là món ăn tinh thần đối với mọi người từ trước đến nay, nó mang lại những tiếng cười sảng khoái, giúp mọi người giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập. Dưới đây là 10 bộ phim hài hước Hong Kong sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái, yêu đời hơn.

Tính tại Hữu tình

Bộ phim Tính tại Hữu tình là bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về một đề tài đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay là tình dục, xoay quanh nói về một anh chàng nhân viên xã hội Mạc Đại Hùng và một bác sĩ trị liệu về chứng nghiện tình dục là Lâm Tĩnh Nhi họ tình cờ quen và không lâu sau tổ chức đám cưới, họ là cặp vợ chồng son và cũng là người có kiến thức và lấy sự nghiệp giúp đỡ người khác làm niềm vui, trong phim Tính Tại Hữu Tình chúng ta thấy được chuyện quan hệ phòng the của họ diễn ra như thế nào.

Tính tại Hữu tình có sự tham gia của các diễn viên: Giang Mỹ Nghi, Hứa Thiệu Hùng, Trần Mẫn Chi, Thẩm Chấn Hiên cùng một số diễn viên khác.

  • Đạo diễn: Văn Vỹ Hồng.
  • Số tập: 20 tập.

Tính tại Hữu tình

Hình Cảnh Huynh Đệ

Hình Cảnh Huynh Đệ là bộ phim xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Khi thực hiện nhiệm vụ anh chàng thường vướng vào những rắc rối dở khóc dở cười, trong một pha hành động rượt đuổi cướp trên phố anh đã thi triển võ thuật cao cường và nhận được nhiều sự chú ý, và có một phân đoạn khác Trần Kiến Phi khiến fan bất ngờ khi nằm lê lết trên đường. 
Hình Cảnh Huynh Đệ có sự tham gia của các diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Kim Cương, Huỳnh Tông Trạch, Trần Tiểu Xuân, Trịnh Lệ Sa cùng một số diễn viên khác.

  • Đạo diễn: Peter Chih
  • Thời lượng: 102 phút

Hình Cảnh Huynh Đệ

Kỳ nghỉ của bố

Kỳ nghỉ của bố là bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm các ông bố nhân dịp nghỉ lễ họ tụ tập lại với nhau cùng đăng kí một chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt thú vị. Tất cả người tham gia sẽ vào vai một vị quan và được phục vụ y như hoàng tộc tại khu nghỉ dưỡng sang trọng và cổ kính.
Kỳ nghỉ của bố có sự tham gia của các diễn viên: Quách Đào, Lâm Chí Dĩnh, Trương Lượng cùng một số diễn viên khác.

  • Đạo diễn: Yuelun Wang.
  • Thời lượng: 99 phút.

Kỳ nghỉ của bố

Bảo hiểm tình yêu

Bộ phim Bảo hiểm tình yêu nói về cuộc chiến trong giới kinh doanh và những mối quan hệ giữa người với người ngoài xã hội và trong gia đình của những con người thời hiện đại. Một cặp tình nhân đang yêu nhau, bỗng một ngày kia người con gái phát hiện người yêu của mình lăng nhăng với những người phụ nữ khác và được người bạn thân của anh ta bao che dung túng. Sau đó cô chia tay với bạn trai và có cái nhìn thiếu thiện cảm với người đàn ông đã bao che kia. Nhưng oan gia ngõ hẹp, hai người sau này lại làm chung trong một công ty chuyên về bảo hiểm, thế là cuộc chiến không khoan nhượng của hai người bắt đầu từ đây...
Bảo hiểm tình yêu có sự tham gia của các diễn viên: Ngô Mỹ Hạnh, Mã Quốc Minh, Trần Cẩm Hồng cùng một số diễn viên khác.

  • Đạo diễn: Lâm Chí Hoa.
  • Số tập: 20 tập, mỗi tập 45 phút.

Bảo hiểm tình yêu

Cô gái đến từ Sao Miêu

Bộ phim Cô gái đến từ Sao Miêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về một cô gái kì lạ và đến từ ngôi sao Miêu, cô không khác gì người ngoài hành tinh khi vừa xuống trái đất thì không biết gì cả, cô quan sát từ cử chỉ từ hành vi buồn cười cho đến tâm trạng thông qua tâm trạng của con mèo, cốt truyện của phim nhằm mục đích chế giễu hành vi hoang đường của con người, trong phim Cô Gái Đến Từ Sao Miêu chúng ta thấy được nhiều tình huống dở khóc dở cười của cô gái kì lạ này.

Cô gái đến từ Sao Miêu có sự tham gia của các diễn viên: Điền Nhụy Ni, Hồ Định Hân, Quan Lễ Kiệt, Dương Tú Huệ, Trần Hào cùng một số diễn viên khác.

  • Đạo diễn: Từ Chính Khang.
  • Số tập: 32 tập.

Cô gái đến từ Sao Miêu

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-bo-phim-hai-hong-kong-moi-dang-xem-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét