Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 5 Anime hay nhất quý 4 năm 2016 mà bạn không nên bỏ qua

0 comments
Quý 4 năm 2016 được đánh giá là không có bộ anime nào đột phá như những mùa trước. Những người yêu thích anime cho rằng mùa này, anime "chán quá". Tuy nhiên không thể phủ nhận, mùa thu năm 2016 cũng có nhiều bộ anime hấp dẫn mà bạn không nên phớt lờ chỉ vì nghe người khác review là năm nay chán lắm, không có gì đáng để xem đâu nha. Các đoạn video dưới đây chỉ là trailer của phim, hiện tại những bộ này đều đã được phát sóng, hãy đón xem trên các website xem anime online nhé các bạn.

Occultic; Nine

Đây là một bộ anime viễn tưởng, siêu nhiên, có chút kinh dị à nha. Nếu bạn đã từng xem qua những bộ visual novel thuộc thể loại phiêu lưu, khoa học viễn tưởng như Steins;Gate, Chaos;Child, Robotics;Note và Chaos;Head thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua Occultic;Nine được. Bởi lẽ anime này được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên của tác giả Chiyomaru Shikura - tác giả của Steins;Gate. Mặc dù không được cho là một phần trong series game khoa học phiêu lưu, tuy nhiên anime này được miêu tả rằng có thể đem đến những cảm giác tương tự. Series anime sẽ theo chân 9 nhân vật, tất cả bọn họ đều có những mối liên hệ với sự huyền bí, và họ phải làm việc cùng nhau để giải đáp một bí ẩn. Mới xem một hai tập đầu mà đã thấy thích rồi, những bí ẩn đang dần được giải đáp, cảm giác rùng rợn có gì đó đang bao trùm lấy mình. Thú vị lắm cơ các bạn ạ.

Nanbaka

Nếu bạn yêu thích những bộ anime hài hước, nhẹ nhàng thì Nanbaka sẽ là một bộ phim lí tưởng giúp bạn thư giãn đầu óc. Câu chuyện xảy ra trong nhà tù ở giữa biển khơi Nanbaka, thoạt đầu nghe ở giữa biển khơi mà nhớ tới nhà tù Arigato trong Doraemon movie quá đi.. Tại nơi đây, bộ tứ của ngục số 13 luôn là tâm điểm của câu chuyện. Điều đặc biệt là chẳng có ai đi tù lại sướng hơn mấy anh này cả. Nanbaka phải chăng là một ngục tù khét tiếng hay nơi nghỉ dưỡng miễn phí đây ta? Có đồ ăn thơm ngon, có ti vi, anime và cả manga...chưa kể một nữ cai ngục sexy, thuộc kiểu tsundere nữa chứ! Cai ngục nhà ta thích anh Hajime - quản ngục ở ngục số 13, cứ mỗi lần anh ấy đến báo cáo là y như rằng xảy ra mấy cảnh hài hước vô cùng. Anime này hay và thú vị lắm nhé, có cảm giác thoải mái, cười sảng khoái khi xem xong mỗi tập phim. Chỉ muốn ghép cặp cai ngục với Hajime thôi vì đáng yêu lắm. Không biết tới cuối phim thì bộ tứ siêu phàm nhà mình có vượt ngục được không nhỉ? Các bạn hãy cùng đón xem nhé. 

Touken Ranbu - Hanamaru

Đối với các hủ nữ nhà ta thì chắc chắn là không thể bỏ qua bộ anime này được. Toàn là trai đẹp không à! Touken Ranbu - Hanamaru là bộ anime được sản xuất dựa trên một tựa game online trên trình duyệt web rất phổ biến bởi Nitroplus và DMM, Touken Ranbu được coi là Kantai Collection phiên bản dành cho phái nữ. Với những tay kiếm thuộc hàng soái ca, đẹp từ trên xuống dưới, nhìn vào là mê rồi. Được sản xuất bởi studio Dogakobo, hứa hẹn đây sẽ là một series làm thỏa lòng người xem với nhiều hình ảnh đẹp và hành động hấp dẫn. Các hủ đâu rồi, không thể nào bỏ qua bộ phim này đâu nhé.

Bungou Stray Dogs 2nd Season

Mùa hai của bộ anime mang "chó hoang lạc bầy" - Bungou Stray Dogs đã được phát sóng và ngày càng hấp dẫn, thú vị hơn. Ở mùa hai này, mở đầu, tác giả kể về quá khứ của Dazai, khi anh còn đang làm tại Mafia Cảng để rồi những sự việc tiếp theo đó đã khiến anh tìm đến tổ chức thám tử vũ trang để có thể "cứu người" thay vì giết người. Cuộc chiến giữa Mafia Cảng và tổ chức thám tử vũ trang chưa đi đến hồi kết thì có thêm một tổ chức thứ 3 tham gia vào cuộc chiến này, những người trong tổ chức của Atsushi đang gặp nguy hiểm, Kyouka thì mất tích sau cuộc chạm trán với một "dạ xoa" khác. Câu chuyện hấp dẫn và gay cấn đó vẫn đang tiếp diễn, mỗi tuần một tập, còn chần chừ gì nữa mà không xem bộ anime này đi thôi nào.

Kiss Him, Not Me

Một số người nhận ra một thông điệp thú vị sau khi xem một vài tập của bộ anime này đó chính là: "Không mơ ước được các soái ca yêu mà chỉ có mơ ước nhỏ nhoi rằng cứ tha hồ ăn mà chẳng sợ mập như nữ chính." Từ một cô gái "bụ bẫm" béo ơi là béo, đến nỗi mà nhìn thấy hai mắt của cô ấy cũng khó nữa, sau một đêm cô ấy trở thành hot girl của trường, bao chàng yêu thích. Một dàn harem toàn các anh chàng trẻ đẹp vây quanh một cô nàng "hủ nữ"? Chắc là cô ấy sẽ ghép cặp họ với nhau rồi. Tựa anime dựa theo bộ shoujo manga bán cực chạy của tác giả Junko, trong phim, người xem sẽ theo chân Kae Serinuma, dù có bao nhiêu anh chàng theo cô đi chăng nữa thì cô chẳng hề hứng thú với họ mà chỉ muốn những chàng trai này ghép cặp với nhau hơn là với bản thân mình. Đúng là hủ nữ chính hiệu rồi. Bộ anime này nhẹ nhàng, hài hước lắm nha, phù hợp với những ai đang muốn xả choét và thư giãn.

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-anime-hay-nhat-quy-4-nam-2016-ma-ban-khong-nen-bo-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét