Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Top 7 Trường đại học khối B tốt nhất Hà Nội

0 comments
Kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp đến gần, các bạn học sinh đã xác định được ngành nghề sở thích, khối thi giờ còn việc lựa chọn trường nữa. Hãy cùng kéo xuống xem những danh sách những trường Đại học tốt nhất đào tạo khối B nhé!

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam trước là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (VNUA) là một trường đại học chuyên về nông nghiệp. Được thành lập năm 1956, với rất nhiều giảng viên và nhân viên có trình độ cao phục vụ cho quá trình giảng dạy. Nhà trường có tổng số 27 mã ngành trong đó có 20 mã ngành dành cho khối B.
Phương thức xét tuyển: Sử dụng kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển.

Website: www.vnua.edu.vn
Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đại học Sư phạm Hà Nội

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội  là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành chất lượng cao, là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Được thành lập vào năm 1951, có đơn vị trực thuộc là các khoa, viện nghiên cứu sư phạm, các trung tâm nghiên cứu và ứng dụng. Hiện nay, trường Đại học Sư phạm Hà Nội có 23 khoa và 2 bộ môn trực thuộc và các giáo sư danh tiếng giảng dạy. Trường cũng đào tạo được nhiều sinh viên nổi bật cống hiến tài năng chó đất nước.
Phương thức xét tuyển: gồm 2 phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và Tuyển thẳng các đối tượng theo quy chế tuyển sinh hệ đại học hệ chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Website: Www.hnue.edu.vn
Địa chỉ: 136, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học Giáo dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội

Đại học Giáo Dục thành lập năm 1999 đánh dấu sự ra đời một mô hình đào tạo mới trong lịch sử khoa học giáo dục Việt Nam - mô hình đào tạo mở hướng tới sự liên thông tuyệt đối trong đại học đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao. Trường Đại học Giáo dục nhận được nhiều danh hiệu khen thưởng các cấp, được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước. Nhà trường đang thể nghiệm một mô hình 3+1 và 4+1 trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông.

Phương thức xét tuyển: dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia. Năm 2017, trường có tổng 300 chỉ tiêu cho tất cả các khối ngành, ngành Sư phạm Sinh học có 50 chỉ tiêu.

Website: www.education.vnu.edu.vn
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 144, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Đại học  <a href='https://u2772786.ct.sendgrid.net/wf/click?upn=n1xf20KPskRfBiDeptpNMugnJTW4l0b1EaNRt56vuftBwtVWLAJjpcXjF05C2281_HO26t5qq11gRo7a-2BSvViJhnpXVjpepq9fFRbHWkVDwObAJ5rF0tvRxiLb6MMoKvgsck1HnyDccziyLTQzTqsmje6RRyPT-2BJSKSI-2F70T2zlsUUqcyAjnQz0AM8VbwDThR10yBwd-2BiKcyP56VxkffHE21kIQQKwcTE-2BegFQDY4xFFvV7sdykn8jOD0ykp7GrBT-2Fy0q36WqDchRWalkdNytS2GLd0-2FpBvYuGCKxg9QoKVAJjQRB-2FWEXdP2CYfXz82XK7bMKj23HlSL0z2uV0wK4NbinP-2F6Qn5zIPbl6YD20mDE-3D'>Giáo dục</a>  - Đại học Quốc Gia Hà Nội

Đại học Y tế công cộng

Đại học Y tế công cộng là trường đại học được thành lập vào năm 2001, gồm 6 khoa và 1 bộ môn.
Hình thức xét tuyển:
 
Xét tuyển theo hạnh kiểm xếp loại khá trở lên ở lớp 10, 11, 12
Có điểm trung bình của các môn học được lựa chọn xét tuyển ở lớp 12 không nhỏ 6,0 (áp dụng riêng cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT)
Các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển vào đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Các khối xét tuyển: Khối B00, B03, D01, D08, A00 với 200 chỉ tiêu

Website: http://www.hsph.edu.vn/
Địa chỉ: 138, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Đại học Y tế công cộng

Khoa quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội

Khoa quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội (VNU-International School) tự hào là đơn vị đi đầu và tiên phong trong đào tạo đại học và sau đại học toàn bộ bằng ngoại ngữ, đã hợp tác với các trường đại học danh tiếng nước ngoài. Bằng cử nhân và thạc sĩ do Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học nước ngoài cấp. Đến nay, Khoa Quốc tế-ĐHQGHN đã hợp tác với gần 40 trường đại học ở ngoài nước. Năm 2015, Khoa Quốc tế cũng là đơn vị tiên phong và đầu tiên trong Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai chương trình thu hút học giả, trong đó nhiều giáo sư ở nước ngoài sẽ tham gia vào công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tại Khoa.

Website: www.is.vnu.edu.vn và khoaquocte.vn
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: Nhà G7 - 8, 144 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Nhà C, E, 21T, Làng sinh viên HACINCO, 99 Ngụy như Kontum, Thanh Xuân, Hà Nội

Khoa quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội

Trường đại học khoa học tự nhiên Hà Nội là một trường đại học thuộc Đại học quốc gia Hà Nội. Được thành lập năm 1993 là sự kết nối, kế thừa và phát huy truyền thống hơn 40 năm của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, đào tạo và nghiên cứu Khoa học Cơ bản, Công nghệ mũi nhọn trong lĩnh vực Khoa học Tự nhiên. Trường có tổng số 4/8 ngành học khối B bao gồm: Khoa hóa học, địa lí, sinh học, khoa họcmôi trường với gần 700 cán bộ giảng dạy, nghiên cứu và quản lý trình độ Giáo sư, tiến sĩ.

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển dựa trên kì thi đánh giá năng lực do trường Đại học Quốc gia Hà Nội với phần tự chọn khoa học tự nhiên phải đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Website: http://hus.vnu.edu.vn/
Địa chỉ: 334, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Đại học khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương, đang phát triển để trở thành trường đại học đào tạo, nghiên cứu định hướng ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, đạt trình độ và chất lượng chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế một số lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước. Trường có 03 cơ sở đào tạo với tổng diện tích gần 50 ha, xây dựng mạng lưới liên kết đào tạo hơn nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước để đào tạo nhiều cấp trình độ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Nhà trường có đầy đủ các trang thiết bị, trung tâm Thông tin Thư viện, ký túc xá phục vụ cho gần 6.700 học sinh, sinh viên...

Phương thức xét tuyển: Xét tuyển kết quả 3 môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Ngành Công nghiệp kỹ thuật hóa học (CNKT Hóa, CNKT Hóa dầu) và Công nghiệp kỹ thuật môi trường tuyển sinh khối B00, A00, D07 đang là một ngành được nhiều học sinh lựa chọn. Chỉ tiêu của ngành là 320 chỉ tiêu.

Website: http://www.haui.edu.vn/
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: 298, Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Nguồn: https://topchuan.com/top-10-truong-dai-hoc-khoi-b-tot-nhat-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét