Avon
Giá trị thương hiệu: 5,16 tỉ USDThương hiệu Avon là một thương hiệu lớn trong giới mỹ phẩm làm đẹp cũng như chăm sóc da. Avon xuất hiện tại Châu Âu vào năm 1886, với những sản phẩm được thiết kế sang trọng và bắt mắt cùng với chất lượng vượt trội, Avon luôn làm hài lòng thượng đế của mình. Avon là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới làm đẹp, hiện nay giá trị thương hiệu của Avon lên đến 5,16 tỉ USD, một con số không hề nhỏ đối với một thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
L'Oréal
Giá trị thương hiệu: 8,69 tỉ USDThương hiệu L'Oréal là thương hiệu hàng đầu thị trường Pháp và đứng thứ 2 thế giới về giá trị thương hiệu trong làng mỹ phẩm thế giới. Đây là thương hiệu tạo ra hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm con có giá trị và uy tín khác như: Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani,...
L'Oréal đạt doanh thu mỗi năm cao ngất ngưởng, con số đó lên tới 28,8 tỉ USD mỗi năm, đây cũng là nguyên do L'Oréal trở thành thương hiệu đắt giá đứng thứ 2 chỉ sau Olay.
Nivea
Giá trị thương hiệu: 5,8 tỉ USDNivea là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Đức thành lập năm 1882. Nivea không phải là thương hiệu có giá đắt trên thị trường, tuy nhiên nó là thương hiệu được tin dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Nivea ngoài những chất cần thiết cho một sản phẩm thì nó còn chứa hương nước hoa tạo hương thơm khi sử dụng, tăng tính yêu thích cho chính thương hiệu này. Hiện nay, Nivea có giá trị thương hiệu 5,8 tỉ USD đứng thứ 4 trên thị trường.
Christian Dior
Giá trị thương hiệu: 2,9 tỉ USDChristian Dior là thương hiệu có thiết kế vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Thương hiệu Christian Dior xuất hiện trên thị trường từ năm 1946, sản phẩm của tập đoàn này được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang nước Pháp.
Christian Dior là thương hiệu được đầu tư cả chất lượng lẫn thiết kế mẫu mã và gương mặt đại diện cho thương hiệu hiện nay là cô ca sĩ Rihanna. Thương hiệu Christian Dior phát triển trên khắp thế giới với 210 cửa hàng chuyên giới thiệu sản phẩm Christian Dior. Và đây chính là thời đại của Christian Dior với sự bành trướng trong làng mỹ phẩm của thế giới.
Neutrogena
Giá trị thương hiệu: 6,9 tỉ USDNeutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, thương hiệu được xây dựng từ năm 1930 cho đến nay đã vươn xa thế giới. Neutrogena chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc, trị mụn dành cho cả nam và nữ. Giá bán của Neutrogena khá cao trên thị trường tuy nhiên vẫn được khách hàng lựa chọn và trung thành với sản phẩm mang thương hiệu Neutrogena.
Neutrogena bởi sự định hướng thương hiệu rõ ràng, kênh phân phối uy tín nên góp phần tạo dựng giá trị thương hiệu cao, đạt 6,9 tỉ USD trên thị trường.
Olay
Giá trị thương hiệu: 11,7 tỉ USDThương hiệu có giá trị cao nhất trong làng mỹ phẩm thế giới đó là Olay, một thương hiệu mỹ phẩm uy tín của nước Anh. Hoạt động hơn 50 năm trong ngành và hiện nay hầu hết phụ nữ trên thế giới đều tin dùng mỹ phẩm thương hiệu Olay. Sản phẩm của Olay phục vụ tất cả các đối tượng mong muốn làm đẹp trên thế giới.
Đây cũng là thương hiệu có doanh thu cao nhất trong tất cả các thương hiệu mỹ phẩm, doanh thu cao nhất từ trước nay đạt đến 79 tỉ USD một năm. Có thể nói đây là nguyên nhân Olay là đại gia của lĩnh vực mỹ phẩm thế giới.
Estée Lauder
Giá trị thương hiệu: 3,8 tỉ USDEstée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ cũng như thế giới được sáng lập năm 1946. Estée Lauder đánh vào thị trường làm đẹp của thế giới từ rất sớm từ 1960, cho đến nay thương hiệu đã mở rộng cho mình hơn 27 nhãn hiệu trực thuộc khác nhau để phục vụ cho khách hàng toàn thế giới.
Những nhãn hiệu sản phẩm của Estée Lauder luôn luôn tạo cho khách hàng sử dụng một cảm giác tinh tế, chất lượng và thương hiệu Estée Lauder không ngừng đổi mới mình để phù hợp với thế giới làm đẹp ngày càng phát triển. Hiện nay Estée Lauder là một trong những thương hiệu có giá trị cao nhất thị trường mỹ phẩm.
Nguồn: https://topchuan.com/top-10-thuong-hieu-my-pham-dat-nhat-the-gioi-hien-nay/