Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

0 comments
Bạn đang lo ngại về ngoại hình của mình vì những vết nám "xấu xí" trên gương mặt? Bạn mất đi sự tự tin và không dám thể hiện bản thân bởi vì luôn mặc cảm về điều đó? Vậy bạn đã tìm ra giải pháp để giúp bản thân hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy cùng TopChuan.com tìm ra những spa trị nám hiệu quả nhất ở quận Hai bà Trưng Hà Nội nhé! Có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp dành cho chị em phụ nữ như là trẻ hóa da, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da,...vv.

Đặc biệt, dịch vụ trị nám da tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê bao gồm hai loại đó là điều trị nám đốm và nám mảng, cả hai loại dịch vụ đều sử dụng công nghệ Laser Spectra, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt giữa hai loại dịch vụ này. Đây là phương pháp điều trị nám tối ưu với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể giúp cho chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp ban đầu, tự tin tỏa sáng bản thân, chính vì thế Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ trị nám thì các dịch vụ khác tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng chất lượng và hiệu quả, với các thiết bị được đầu tư công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chó chuyên môn cao, nhân viên tận tâm tư vấn hỗ trợ cho khách hàng. Hơn thế nữa, không gian tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng được trang trí khá bắt mắt, rộng rãi và sang trọng chính vì vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy thử đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê nếu có nhu cầu nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 555 555 - 039 2636 999 (HN) - 0886 579 279 (HCM)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/
  • Website: www.drhaile.vn

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han

Tiếp theo danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han. Là một cơ sở nằm trong chuỗi hệ thống Bệnh viện Đa khoa và Viện Thẩm mỹ của Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han đã gặt hái cho mình không ít thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như nâng cơ trẻ hóa, triệt lông, điều trị da,...vv rất nhiều dịch vụ dành cho khách hàng có thể chọn lựa.

Đặc biệt, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phác đồ điều trị nám tận gốc và chuyên biệt, phù hợp với từng trường hợp từng loại da trị nám tận gốc, giúp cho khách hàng có thể lấy lại được làn da đẹp tự nhiên. Khi khách hàng đến điều trị nám da tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han, khách hàng sẽ được điều trị thông qua các công nghệ như Laser Revlite, Chống oxy hóa, tăng cường sức sống cho làn da với tinh chất Glutathione, Đẩy tinh chất dưỡng da hiệu quả bằng công nghệ Aqua Mesoderm. Cụ thể quy trình sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1 (10 phút): Tư vấn và thăm khám
  • Bước 2 (05phút): Chụp hình ảnh trước khi thực hiện
  • Bước 3 (05phút): Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho từng khách hàng
  • Bước 4 (15 phút): Sử dụng Laser Revlite
  • Bước 5 (10 phút): Aqua mesoderm đẩy tinh chất Glutathione
  • Bước 6 (05 phút): Thoa kem và căn dặn trước khi ra về

Với quy trình điều trị chuẩn y khoa nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ kỹ thuật cao, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghệp hỗ trợ cho khách hàng. Chính vì thế nếu bạn còn đang phân vân thì hãy thử đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 456 - Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 232 393
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 19:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrHan.vn/
  • Website: drhana.vn

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han

Thẩm Mỹ Xuân Hương

Mở đầu danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là Thẩm Mỹ Xuân Hương. Thẩm Mỹ Xuân Hương là spa chuyên về làm đẹp cho phái nữ, đặc biệt dịch vụ điều trị nám tại Thẩm Mỹ Xuân Hương rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ trị nám tại Thẩm Mỹ Xuân Hương đều có thể an tâm bởi vì Thẩm Mỹ Xuân Hương sử dụng công nghệ Melas Picosure.

Melas Picosure – đây là một loại công nghệ điều trị sắc tố da thế hệ mới có khả năng loại bỏ sự hình thành và tích tụ của sắc tố nám – tàn nhang lên tới 99%, đồng thời xóa xăm, trị sẹo và kích thích tăng sinh collagen giúp bạn có thể trẻ hóa làn da của mình, bên cạnh đó bạn còn có thể lấy lại làn da với vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời tỏa sáng.

Bên cạnh dịch vụ về trị nám Thẩm Mỹ Xuân Hương còn có các dịch vụ làm đẹp khác như trị triệt lông, làm sạch sâu, trẻ hóa da,...vv rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Không gian tại Thẩm Mỹ Xuân Hương được thiết kế sang trọng và tinh tế nên tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến spa. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ cho khách hàng, đồng thời các cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tiên tiến nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Thẩm Mỹ Xuân Hương. Chính vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy thử đến Thẩm Mỹ Xuân Hương nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội 

- Cơ Sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Điện thoại: 1800.6999 - 0945 726 666 - 0918 001 802
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
  • Website: thammyxuanhuong.com

Thẩm Mỹ Xuân Hương

Thẩm Mỹ Xuân Hương

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng được thành lập từ lâu đời và có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung cung cấp các loại dịch vụ với chất lượng và hiệu quả vượt sự mong đợi nên Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc của mình. Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung có đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như điều trị da, trẻ hóa da, phun thêu thẩm mỹ,...vv, mỗi dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đều được thực hiện đúng với quy trình tiêu chuẩn, nên khách hàng có thể an tâm.

Đặc biệt, dịch vụ điều trị nám da tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thực hiện bằng công nghệ công nghệ Ultra Nano. Đây là công nghệ có bước cải tiến vượt bậc so với các công nghệ thông thường, là phương pháp trị nám da có hiệu quả tích cực giúp cho khách hàng loại bỏ được những đốm da nám, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng, nên bạn có thể an tâm khi đến Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để thực hiện điều trị liệu trình này. Hơn thế nữa sau khi thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được phần da nám, trả lại cho bạn vẻ đẹp tinh khôi với làn da tươi trẻ tự nhiên, giúp bạn tự tin tỏa sáng không còn mặc cảm vì những đốm da nám.

Không gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tận tâm phục vụ, tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để điều trị những vết nám thì hãy thử đến Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 106 Phố Huế Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 1800 6377
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienngocdung/
  • Website: https://thammyvienngocdung.com/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Oracle Beauty Clinic Vietnam

Nếu không nhắc đến Oracle Beauty Clinic trong danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì quả là một thiếu xót. Với đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp cho phái nữ với chất lượng và hiệu quả, Oracle Beauty Clinic đã được khách hàng đáng giá cao và lựa chọn mỗi khi có ý định làm đẹp. Tuy nhiên, trong tất cả các loại dịch vụ thì không thể không nhắc đến dịch vụ trị nám da tại Oracle Beauty Clinic. Với công nghệ Laser OLS, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả, sẽ giúp bạn có thể cải thiện được sắc tố da, loại bỏ các vết thâm nám, giúp làn da săn chắc, mịn màng đồng thời còn có thể lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có ban đầu, giúp bạn trông trẻ trung và xinh đẹp hẳn lên.

Quy trình 7 bước bắn Laser OLS tạo Oracle tại Oracle Beauty Clinic: Tùy vào nhu cầu và tình trạng da mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn gói Laser OLS phù hợp. Mỗi lần bắn chỉ trong thời gian ngắn chia thành 7 bước:

  • Bước 1: Rửa mặt
  • Bước 2: Tẩy da chết
  • Bước 3: Bắn laser Curas/ Blue core 2500-3000 shot
  • Bước 4: Bôi gel và bắn IPL trẻ hóa bề mặt da
  • Bước 5: Lau sạch gel
  • Bước 6: Bôi dưỡng ẩm
  • Bước 7: Bôi chống nắng

Bên cạnh đó, với quy trình được thực hiện đúng chuẩn nghiêm ngặt nhưng có điều chỉnh để phù hợp với người Việt Nam, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong kinh nghiệm làm đẹp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, Oracle Beauty Clinic sẽ là một lựa chọn hàn toàn phù hợp dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu làm đẹp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 6 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 889 007 788
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyOracle/
  • Website: vienthammyoracle.vn

Oracle Beauty Clinic Vietnam

Oracle Beauty Clinic Vietnam

Shi Beauty & Spa

Tiếp theo danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là Shi Beauty & Spa. Với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt Nam khái niệm làm đẹp đúng đắn, vẻ đẹp tự nhiên được đặt lên gàng đầu, Shi Beauty & Spa cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như trị mụn, trị sẹo, chăm sóc da, massage,...vv dành cho chị em phụ nữ.

Trong đó, dịch vụ trị nám da được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì Shi Beauty&Spa sử dụng công nghệ Laser Vi Bào. Đây là công nghệ mới nhất của dòng Premium Q-Switched, có thể giúp cân bằng sắc tố da, loại bỏ các phần da nám, mang lại làn da trắng sáng rạng ngời, khỏe mạnh và săn chắc không tì vết. Có thể giúp bạn trông đẹp và quyến rũ hơn, tự tin tỏa sáng mà không còn mặc cảm.

Bên cạnh đó, các dịch vụ khác tại Shi Beauty&Spa cũng được thực hiện chuẩn quy trình, có hiệu quả cao, đồng thời với đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tận tâm tư vấn cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến Shi Beauty&Spa để làm đẹp nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 75 Tân Lập (phố Chùa Quỳnh mới) - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 754 006
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShiSpa.vn/
  • Website: ShiSpa.vn

Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-spa-tri-nam-hieu-qua-nhat-quan-hai-ba-trung-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét